อ้วน รู้จัก ได๋ มานาน ไม่คิดจีบเป็นแฟน

     เป็นเพราะดูสนิทสนมกับ ''ไดอาน่า จงจินตนาการ'' มากกว่าสาวคนอื่น  งานนี้พระเอกหนุ่ม ''อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์'' เลยถูกจับตามองว่ากำลังขายขนมจีบสาวได๋หรือเปล่า วันก่อนเจอหน้าหนุ่มอ้วนที่งานเปิดกล้องละคร ''สวย แสบ ซิ่ง'' ที่ลาดหลุมแก้ว เจ้าตัวเลยรีบมาเคลียร์ข่าวคราวต่าง ๆ ให้ฟังซะเลย

อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์

    อ้วน กล่าวว่า? ''ไม่ได้จีบได๋เลยครับ เรารู้จักกันมานานแล้ว สนิทกัน ก็เจอกันบ้าง   บ้านก็อยู่ใกล้กันด้วย บางทีก็ชวนกันไปเดินเล่นที่สวนลุมฯ'' เป็นเพราะด้วยความสนิทกันมั้ย เลยทำให้มีข่าวออกมา?''ก็คงแบบนี้ด้วยมั้ง ได๋เป็นเพื่อนผู้หญิงในวงการที่สนิทมากคนหนึ่ง แต่ผมก็ไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว เพราะเขาก็ทำงานแทบทุกวัน ส่วนผมก็ไม่ค่อยชอบออกจากบ้านเท่าไหร่ จริง ๆ ได๋โตกว่าผม 2 ปีนะ แต่ข่าวคงยุผมไม่ขึ้นหรอก เพราะผมไม่ใช่สเปกเขาหรอก ส่วนเรื่องเขามีแฟนอยู่แล้วหรือเปล่า ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ถามว่าเขาตรงสเปกผมหรือเปล่า เขาก็เป็นคนน่ารักดี''

           ที่ผ่านมาก็มีข่าวกับแซมมี่-ปัณฑิตา และ ชาม-ไอยวริญท์ ด้วย? ''กับ 2 คนนี้ไม่มีอะไรจริง ๆ เป็นคนรู้จักกันในกอง กับได๋ก็สนิทกันจริง ๆ'' มีแฟนหรือยัง? ''ใกล้ที่จะพูดได้เต็มปากแล้ว เดี๋ยวก็รู้ว่าเป็นคนในหรือนอกวงการ อีก 4 เดือนรู้กันแน่ ผมจะตัดสินใจตอนนั้นครับ เอาไว้จะพามาให้ดู''


ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์