พิ้งกี้แฉ7สี ยังไม่เรียกต่อสัญญาอุบซบ3สี

"พิ้งกี้" แฉ 7 สี ยังไม่เรียกต่อสัญญา อุบซบช่อง 3 ปัดน้อยใจดัน แพนเค้ก "ลงรักข้ามภพ" ยัน"อั้ม" ไม่ตามไปคุ้มเล่นเอ็มวีให้อินเดีย

หลังจากนางเอกสาว "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" มีกระแสข่าวเรื่องย้ายช่อง 3 แน่ๆ ขนาดที่ว่าร่างสัญญามาย้ายเอาไว้ให้เซ็นต์ เจริญตามรอยเข้าล็อคเหมือนนางเอกสาวหน้าใหม่วิก 3 (แต่หน้าไม่ใหม่) "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" แถมยังมีสาว "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" เป็นตัวตั้งตัวตีชักชวนให้มาซบช่องเดียว แฟนหนุ่ม "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์"


แต่ล่าสุดชนวนเหตุมาจากการน้อยใจ "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์"

ที่โยนงานให้ นางเอกแก้มป่อง "แพนเค้ก-เขมนิจ" ลงละครเรื่อง "รักข้ามภพ" เสียบแทน เลยเกิดความลังเล แต่อย่างไรก็ตามสาวพิ้งกี้ออกมาเคลียร์ข่าวร้อนให้ฟัง ก่อนที่จะเตรียมตัวไปเล่นเอ็มวีที่อินเดียว่า "อาจจะร่างให้คนอื่นก็ได้ ยังไม่ได้คุยกับช่อง 3 ตอนนี้ยังไม่ได้แพลนอนาคตปีหน้าเลย"

ได้เจอกับผู้ใหญ่ช่อง 3 บ้างมั๊ย

"ก็เจอบ้าง อย่างผู้จัด เพราะเคยไปงานกับพี่อั้ม แต่ก็มีชวนให้ไปเยี่ยมพี่อั้มบ้าง เพราะเห็นข่าวว่าพี่อั้มไปเที่ยวกองเราเยอะ"

แล้วช่อง7 มีเรียกตัวไปเซ็นสัญญาหรือยัง

"ยังคะ ยังไม่ได้เรียก ก็ยังทำตามสัญญาช่อง เราก็ทำให้เต็มที่ สัญญาเราหมดปีหน้า แต่ก็ไม่รู้ว่าช่องต้นปีหรือปลายปี"


ถ้าแล้วสัญญาหมดจะเอียงมาซบช่อง 3 มั๊ย

"อันนี้ยังไม่สามารถบอกได้ เพราะมันยังไม่ถึง แต่ให้อนาคตตอนนั้นจะเซ็นต์หรือไม่เซ็นต์ก็ได้ เพราะตัวอยากทำงานอะไรที่มันดีๆ หรือจะเซ็นต์ได้แล้วแต่ ถ้าทุกอย่างเป็นสิ่งที่ดี แล้วเราพึ่งพอใจ ขึ้นอยู่กับอนาคต"

อยากเป็นนักแสดงอิสระหรือเปล่าที่สามารถเล่นช่องไหนก็ได้

"ไม่คะ หมายถึงว่ามีอะไรที่ดีให้กับเรา เราก็เล่นได้ทุกอย่าง คือมันก็ต้องมีคนดูแลเราที่ดี ที่สามารถดูแลทุกอย่างได้ โอเคถ้าจะต้องให้เราเซ็นต์เราก็เซ็นต์ได้ แต่ถ้าพูดถึงตอนนี้เราก็ไม่สามารถบอกอะไรได้"

เรื่องนี้มีแพนเค้กมาเกี่ยวด้วย

"เรื่องนี้มันไม่มีอะไรเลย ซึ่งก็เอาน้องมาเกี่ยวด้วย น้องก็ไม่รู้เรื่อง น้องก็พูดในสิ่งที่ถูกต้อง ซึ่งเราก็ไม่ได้ทำอะไรเลย ยังไม่รู้ว่าจะตอบไปทำไม เพราะยังไม่ได้ถึงในจุดนั้น"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์