แพร ยอมกลับมาสวมแหวน อู๋ เข็ดลั่นจะถนอมรักมากขึ้น



          ในที่สุดวิกฤติทางความรักของนักแสดง อู๋-นวพล ภูวดล และแฟนสาว แพร-พรรัมภา สุขได้พึ่ง ก็เริ่มกลับเข้าที่เข้าทางมากขึ้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้ความรักของทั้งคู่มีมรสุมถึงขั้นที่สาวแพรแอบถอดแหวนที่อู๋เคยให้ออก แต่ล่าสุดตอนนี้อู๋เริ่มยิ้มออกแล้ว เพราะแพรยอมกลับมาใส่แหวนของอู๋ แถมยังหันหน้ามาพูดคุยกันมากขึ้น


อู๋กับแพร



         อู๋ กล่าวว่า “กับแพรตอนนี้ก็เจอกันบ่อยขึ้น แล้วคุยกันเยอะขึ้นด้วย ช่วงที่ผ่านมาที่ห่างกันไป ผมก็เศร้านะ เหมือนผมชะล่าใจ คิดว่ายังไงเขาคงไม่โกรธ แต่จริง ๆ เราอาจจะมองข้ามไป ตรงนี้เป็นความละเอียดอ่อนที่ผู้ชายละเลย




          เรื่องน้องโบ แพรก็เข้าใจ เพียงแต่บังเอิญมีภาพคู่ของผมกับน้องโบออกมา แล้วก็ดันมีข่าวว่าผมทะเลาะกับแพรอีก อะไรก็ดูลงตัวไปหมด แต่ผมก็ยอมรับว่าสนิทกับน้องโบ แต่ก็ไม่มีอะไรมากกว่านั้น” 

     ทำให้อู๋ต้องวางตัวกับน้องโบมากขึ้นมั้ย? “ก็วางตัวปกติ เพียงแต่คงไม่ไปถ่ายรูปเล่น ผมก็เข้าใจนะ บางทีคนที่เขารักเรา เรามักจะมองข้าม เพราะเรารู้ว่ายังไงเขาก็รักเรา ซึ่งจริง ๆ แล้ว เราก็ต้องแคร์เขาให้มาก ๆ”

อู๋กับน้องโบ



         ...ต้องเคลียร์กับผู้ใหญ่บ้านแพร... “ไม่เกี่ยวหรอก ผู้ใหญ่คอยดูอยู่ห่าง ๆ มากกว่า และผมก็เชื่อในตัวน้องและตัวผมมากกว่า”
     ล่าสุดมีข่าวว่าแพรไปสนิทกับกลุ่มของ “ฟ้าใหม่” ตรงนี้ทำให้เรายิ่งเร่งทำคะแนนมากขึ้นหรือเปล่า? “ไม่เกี่ยวหรอก เราสำนึกผิดมากกว่า เราเลยอยากทำให้ทุกอย่างกลับมาดีเหมือนเดิม




         แต่เรื่องที่เขาไปสนิทกับกลุ่มนั้น ผมคงต้องกลับไปถาม แต่แพรดีอย่างหนึ่งตรงที่เวลามีใครเข้าหาเขา เขาก็จะเล่าให้เราฟังว่าผู้ชายแต่ละคนเข้าหาเขาแบบไหน” 
    
      ...ตอนนี้น้องแพรยอมใส่แหวนที่อู๋ให้หรือยัง... “ก็ใส่แล้ว ก็ดีกันแล้วในระดับหนึ่ง เขาก็โอเคกับผมขึ้น แต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมก็เข้าใจเขานะ ก็ดีผมจะได้เข็ด”.




        ...ถ้าเข้าใจกันแล้วก็ขอให้รักกันต่อไปยาวววววววเลยนะ......




     ขอบคุณข้อมูลจาก:: siamza.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์