เอ๊ะ อิสริยาวูบกะทันหัน กลางงานพิธีกร

นางเอกสาว"เอ๊ะ อิศริยา"เปิดใจ หลังเกิดอาการ"วูบ"กะทันหัน

ขณะไปเป็นพิธีกรคอนเสิร์ตลูกทุ่งเวทีไท ที่สระแก้ว จนแม่และทีมงานใจหายใจคว่ำ ช่วยกันหามส่งโรงพยาบาลที่สระบุรี ก่อนส่งเข้ามารักษาต่อที่ร.พ.นนทเวช เจ้าตัวเผยก่อนจะวูบ มีอาการเหนื่อย เหงื่อไหล หน้าซีด มือเย็น หมอเจาะเลือดไปตรวจไม่พบว่าเป็นโรคอะไรร้ายแรง แต่เอกซเรย์ภายในพบเยื่อบุโพรงมดลูกผิดปกติ ต้องกลับมาให้หมอตรวจรักษาอีกครั้งเดือนหน้า แม่บอกที่ผ่านมาลูกสาวไม่เคยเป็นแบบนี้ คาดน่าจะมาจากอ่อนเพลียเพราะพักผ่อนน้อย



เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 2 ก.ค. ที่ห้อง 1520 ชั้น 15 โรงพยาบาลนนทเวช

นางเอกละครและพิธีกรสาวชื่อดัง"เอ๊ะ"อิศริยา สายสนั่น เปิดเผยถึงอาการวูบขณะไปเป็นพิธีกรให้กับคอนเสิร์ตลูกทุ่งเวทีไท ที่อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จนทีมงานต้องช่วยหามเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลค่ายสุรสิงหนาท เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 ก.ค. จากนั้นได้ส่งต่อมารักษาตัวที่โรงพยาบาลนนทเวช

นางเอกสาวกล่าวว่า เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ได้เดินทางไปเป็นพิธีกรให้กับรายการลูกทุ่งเวทีไทตามปกติ โดยไปรถตู้ของทีมงาน มีคุณแม่ไปด้วย เมื่อเดินทางไปถึงก็รู้สึกเพลียๆ แม่ก็เลยออกไปจะซื้อซุปไก่สกัดมาให้กิน ช่วงนั้นตนก็ได้แต่งหน้าทำผมเพื่อเตรียมขึ้นเวที แต่สักพักก็รู้สึกว่าร่างกายเกิดอาการผิดปกติ เหนื่อย เหงื่อไหล หน้าซีด มือเย็น ซึ่งปกติจะไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน และต่อมาก็วูบไปเฉยๆ กระทั่งมารู้ตอนหลังว่าทางทีมงานได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลค่ายสุรสิงหนาท ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่จัดคอนเสิร์ต โดยมีคุณแม่ตามไปดูแลที่โรงพยาบาลด้วย เมื่อไปถึงโรงพยาบาลหมอได้เจาะเลือดไปตรวจ และให้ยาฆ่าเชื้อ เพราะตนมีอาการถ่ายท้องร่วมด้วย

เอ๊ะ อิศริยากล่าวต่อไปว่า ต่อมาคุณแม่เลยปรึกษากับหลายๆฝ่ายว่า อยากจะย้ายตนเข้ามารักษาต่อในกรุงเทพฯ เพราะจะสะดวกกว่า จึงได้ประสานทางโรงพยาบาลนนทเวชให้จัดรถพยาบาลไปรับ แต่เนื่องจากในคืนที่ผ่านมาเกิดฝนตกหนัก ถ้าต้องตีรถจากกรุงเทพฯไปรับที่สระแก้วและกลับมากรุงเทพฯอีกจะต้องใช้เวลามาก ทางคุณแม่และทีมงานก็เลยปรึกษากันอีกครั้ง และตกลงดัดแปลงรถตู้ที่มีอยู่แล้วซึ่งเป็นรถตู้ขนาดใหญ่ ให้เป็นเตียงนอนพร้อมมีที่แขวนอุปกรณ์ทางการแพทย์ จากนั้นจึงพาเอ๊ะเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยมาถึงเมื่อเวลาประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง

ดาราสาวคนดัง กล่าวต่อว่า ตอนเช้าที่ผ่านมาอาการดีขึ้นมาก หลังจากที่หมอตรวจเลือดแล้ว เม็ดเลือดก็ปกติ ไทรอยด์ก็ปกติ แต่หมอกลัวจะเป็นไข้หวัดใหญ่ และเมื่อเช้าก็ไปเอกซเรย์ซ้ำอีกครั้ง ก็ไม่มีอะไรผิดปกติ เอ๊ะจึงบอกหมอว่าอยากจะขอออกจากโรงพยาบาล เพราะว่าวันที่ 3 ก.ค. ต้องถ่ายละครเรื่อง"เขยใหญ่สะใภ้เล็ก" ที่พุทธมณฑล สาย 7 ซึ่งจะมีดาราผู้ใหญ่เข้าฉากด้วยหลายคน จึงไม่อยากจะหยุด อีกอย่างเอ๊ะเป็นคนที่ไม่ชอบโรงพยาบาล และที่ผ่านมาไม่เคยไม่สบายจนต้องเข้าโรงพยาบาลแบบนี้ แม้แต่มาถ่ายละครในโรงพยาบาลก็ยังไม่ชอบ ไม่ชอบกลิ่นยา หรือบรรยากาศที่จะเห็นแต่คนป่วย ซึ่งพอหมอเห็นว่าอาการไม่ได้มีอะไรก็อนุญาตให้กลับบ้านได้ แต่เดือนหน้าจะต้องมาใหม่เพื่อมาตรวจอาการอื่น



วันนี้ตอนที่ไปเอกซเรย์ก็เลยถือโอกาสให้หมอสูตินรีตรวจภายในด้วย เพราะที่ผ่านมาจะมีอาการปวดท้องมากเวลาที่มีประจำเดือน

เป็นมาได้สักพักแล้ว หลังจากหมอตรวจก็พบว่าเยื่อบุในโพรงมดลูกเจริญผิดที่ ถ้าปล่อยทิ้งไว้จะมีลูกยาก และอาจจะกลายเป็นซีสต์ได้ ก็เลยจะต้องมารักษากันใหม่ และขอแก้ข่าวว่าที่ว่าเอ๊ะล้มหัวฟาดพื้น ไม่เป็นความจริงค่ะ

นางรพิพันธ์ สายสนั่น อายุ 43 ปี มารดาของนางเอกสาว กล่าวว่า หมอบอกว่าตอนนี้อาการต่างๆ ไม่มีอะไรผิดปกติ เลยอนุญาตให้กลับบ้านได้ ส่วนเหตุการณ์เมื่อวานยอมรับว่าตกใจ เพราะที่ผ่านมาลูกสาวไม่เคยเป็นแบบนี้ ปกติเขาจะแข็งแรงมาก ขนาดเดือนที่แล้วมีงานทุกวัน ต้องไปต่างจังหวัดตลอด นอนก็ไม่ค่อยได้นอน ก็ยังไม่เป็นอะไร ตนเสียอีกที่เหนื่อยมากกว่าลูก ครั้งนี้ก็อาจจะเป็นไปได้ว่าอาจเกิดจากการไม่ได้พักผ่อนสะสมก็เลยทำให้วูบ และเป็นไปได้ว่าจะมีผลมาจากการปวดประจำเดือนที่รุนแรง เพราะที่ผ่านมาอาการปวดของเอ๊ะจะรุนแรงมากจนต้องกินยาชนิดที่แรงที่สุดถึงจะเอาอยู่ ซึ่งตรงนี้จะต้องกลับมาให้หมอตรวจโดยละเอียดอีกครั้ง



แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ข่าวสด




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์