อ้นสึกแล้วยังไม่เบียด รับห่างน้องนวล

ทิ้งเรื่องฉาวที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์

เมื่อครั้ง "คลิปสยิว" หลุดว่อนเน็ต จนต้องออกมาแถลงข่าวขอโทษแฟนคลับและต้นสังกัด หลังเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ 15 วัน แล้วได้ลาสิกขาบทออกมา พระเอกอารมณ์ติสท์ "อ้น-สราวุธ" สารภาพว่าซึ้งในรสพระธรรมจนอยากบวชอีก ส่วนความสัมพันธ์กับแฟนสาว "น้องนวล" ไม่มีฤกษ์ "เบียด" แน่นอน


ตอนนี้อยู่ในช่วงที่ห่างกันเพราะฝ่ายหญิงกําลังทุ่มเทให้กับการเรียนป.โท ที่จุฬาฯ

"ผมสึกมา 1 เดือนแล้ว ก็สดชื่นขึ้นครับ สงบมากขึ้น เหมือนได้เกิดใหม่ เรื่องอดีตมันลบไม่ได้ มันก็ต้องผ่านไป และก็ทําให้เราเข้มแข็งขึ้น อยากทํางานดูแลคนรอบข้างให้ดี และก็อยู่กับปัจจุบันแค่นั้นครับ คือ อย่าเอาอะไรแน่นอนกับชีวิตนี้ ผมติดใจในรสพระธรรม เพราะที่นั่นไม่มีอะไรที่มารบกวนเรา มันสงบครับ ให้เราได้คิด รู้เลยว่ามันไม่มีทุกข์ ทุกข์เดียวที่จะรู้สึกได้คือทุกข์ที่คิดถึงโลกข้างนอก พอเราคิดถึงปุ๊บ อารมณ์ไปเจอกับอะไร ก็ดึงมันกลับมา แล้วก็ทําให้ดีที่สุด เราคิดถึงอนาคตมากไปก็ทุกข์ใช่ไหม ผมคิดว่าถ้าสักวันผมใช้ชีวิตพอสมควรแล้วผมอาจกลับสู่ธรรมะอีกครั้ง

กับน้องนวล ยังไม่ได้เจอกันมากเท่าไหร่

ทางนั้นเรียนและทํางานหนักมาก จะให้กําลังใจทางโทรศัพท์กันมากกว่า เค้าเรียนป.โทที่จุฬาฯ เราเองก็ซ้อมละครเวทีดึกเหมือนกัน กลับบ้านก็นอน วันก่อนก็เพิ่งเดินทางมาจากเกาะยาว ที่พังงา ไปร่วมกิจกรรมการกุศล งานเยอะมาก นวลก็ถามว่าในผ้าเหลืองมีอะไร เค้าเป็นคนที่สนใจทางธรรมะมาก เค้าเคยบอกว่า    ถ้าเป็นผู้ชายเค้าจะบวช เราก็เล่าให้ฟังว่าที่วัดมีกิจกรรมหลายอย่างมาก

นวลเค้าอยากบวชชีพราหมณ์ เราก็บอกเค้าใจเย็นนะ ผอมขนาดนี้ ยกขวดน้ำยังแทบไม่ไหว ถ้าร่างกายไม่ไหวก็เป็นทุกข์อีก เอาร่างกายแข็งแรงก่อนแล้วค่อยไปบวชดีกว่า"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์