“ยุ้ย”เคลียร์ข่าวมือที่สามขอโทษชุดใส่งานบวชไม่เหมาะ


“ยุ้ย” จีรนันท์ มะโนแจ่ม เคลียร์ข่าวข้อหามือที่สาม เปรยติดใจชีวิตโสด พร้อมกล่าวขอโทษเรื่องแต่งตัวไม่เหมาะสม หลังจากที่เลิกรากับ

"หนุ่มปิ๊ด" ธนดล ช้างเสวก สมาชิกวงบอดี้สแลม ไปเรียบร้อยแล้ว  "ยุ้ย" จีรนันท์ ก็ถูกตั้งข้อหาว่าเป็นมือที่สาม ไม่ว่าจะเป็นกับหนุ่ม ธัญญ์ ธนากร  และล่าสุดกับ อานัส ฬาพานิช โดยเรื่องนี้สาวยุ้ยออกมาบอกดังนี้


“ตอนแรกที่เห็นข่าวก็ขำมาก เพราะทั้งกับธัญญ์ และพี่นัสก็มีแฟนกันหมดแล้ว ยุ้ยเป็นแค่เพื่อนแค่น้องคนหนึ่ง ไม่มีอะไรเกินเลย กับพี่นัสยอมรับ ว่าสนิทกันมาก ยังเคยพูดกับพี่เขาเลยว่าเรารักกันนะ แต่รักกันแบบพี่น้อง พี่เขาก็บอกว่ารักยุ้ยแบบน้องคนหนึ่ง” ยุ้ยกล่าว


ด้านความรู้สึก ที่ตกเป็นข่าวมือที่สาม นางเอกสาวบอก ว่ารู้สึกเป็นห่วงความรู้สึกของทั้งสองคน เพราะไม่อยากให้มีปัญหา เคยบอกขอโทษเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่อีกฝ่ายบอก ว่าไม่เป็นไรและไม่เครียดกับข่าว ตอนนี้เลยสบายใจมากขึ้น




เมื่อถามว่าทำไมช่วงนี้ถึงมีข่าวว่าเป็นมือที่สามกับหลายคน สาวยุ้ยกล่าวว่า
อาจเป็นเพราะว่าทุกคนมีคู่ แต่ยุ้ยไม่มีใคร พอไปสนิทกับใคร ก็เลยมีข่าวเป็นมือที่สามไปโดยปริยาย แต่เธอจะออกมาบอกตลอด ว่าไม่มีอะไร ทุกคนเป็นเพื่อนที่มีความจริงใจ มีอะไรก็คุยกันตรงๆ เพื่อนกันรู้ทุกเรื่อง ทั้งเรื่องงานและเรื่องหัวใจ จะรู้กันหมด


"ส่วนข่าวคราวเรื่องหัวใจของยุ้ย  มีคนเข้ามาคุยบ้าง ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนๆ ที่รู้ว่ายุ้ยโสดแล้ว  แต่บอกเลยว่าให้ทุกคนได้แค่เพื่อนเท่านั้น และไม่ได้คิดอะไรกับใครเป็นพิเศษ ไม่ได้รู้สึกเข็ด แต่ไม่มีใครที่ถูกใจจริงๆ และไม่ได้รอกลับมาคืนดีกับคนเก่า ตอนนี้ติดใจกับชีวิตโสด เพราะอยากไปไหนก็ได้ไป อยากทำอะไรก็ได้ทำ ไม่ต้องสนใจใคร"


นอกจากนี้ นางเอกสาวยังกล่าวถึงเรื่องชุดที่ใส่ไปงานบวช "อู" ภาณุ สุวรรณโณ ที่หลายคนมองว่าไม่เหมาะสมว่า “ที่จริงยุ้ยถามหลายคนแล้วว่าชุดที่ใส่โป๊ไหม และทุกคนก็บอกว่าไม่โป๊ เลยไม่ได้คิดอะไร แต่ด้วยความที่มันเป็นสายเดี่ยวและใส่ในวัด เลยทำให้หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม เรื่องนี้ยุ้ยก็ต้องขอโทษ และอยากบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ ต่อไปนี้ก็คงต้องระวังเรื่องการแต่งตัวมากขึ้น เพราะเราเป็นคนของประชาชน เวลาทำอะไรก็จะโดนจับตามองเป็นธรรมดา” ยุ้ยกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์