พลอย ปล่อยวาง โดม ให้ตัดสินใจเองปัญหา การ์ตูน

เผย พลอย-มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ เป็นพี่น้องกัน รับภาพคู่มาริโอ้ในงานปาร์ตี้โพสต์เอง ลั่นเรื่องความรักโดม ไม่ขอยุ่งชีวิตของโดมให้เลือกเอง...

กลายเป็นดาราสาวจอมมู้ดดี้ไปซะแร้ว เดี๋ยวนี้เจอคำถามอะไรไม่เข้าหูนิดหน่อยก็รมณ์บ่จอยทันที อย่างล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์แชมพู CLEAR สาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ก็เก็บอารมณ์ไม่อยู่เหมือนกัน เมื่อนักข่าวทักว่าช่วงนี้ดูอวบอั๋นเป็นพิเศษนะ เอ็นจอยอีตติ้งรึป่าว? พลอย หันมาจิกตาใส่นักข่าวคนที่ถาม ก่อนตอบ "เหรอคะ..คำถามต่อไปค่ะ"

มีภาพปาร์ตี้กับมาริโอ้ออกมาเห็นหรือยัง?

"แหม ต้องยั่วให้โมโหนิดนึงจนได้นะ ทั้งเรื่องอ้วน เรื่องมาริโอ้เนี่ย ค่ะ อวบแล้วมีงานเยอะขนาดนี้ใครทำได้แบบพลอยบ้างมั้ยคะ ไม่มีหรอกค่า.."


ในภาพเห็นดูพลอยมึนๆ?

"เป็นภาพจากเฟสบุ๊คน่ะค่ะ พลอยตั้งใจโพสให้คนดู เป็นงานปาร์ตี้ร้าน โคเซ่บาร์บ้าง แล้วก็อาฟเตอร์ปาร์ตี้ของวันเดอร์เกิร์ลคอนเสิร์ตบ้าง มาริโอ้ กุ๊บกิ๊บกับพลอย เป็นพี่น้องกัน แล้วในภาพอาจจะมีถือขวดแชมเปญ ไม่ใช่เหล้า แล้ววุฒิภาวะพลอย 26 ปีเต็มแล้ว แล้วพลอยเป็นคนทำงาน หนักมาก พลอยใช้กฎที่ว่า เวิร์กฮาร์ด เพลย์ฮาร์ดเดอร์ (ทำงานหนัก เที่ยวก็หนักยิ่งกว่า) พลอยมองว่าชีวิตพลอยมีไลฟ์สไตล์หลายๆแบบ ไม่ใช่ชีวิตที่เรียบง่ายโปรยด้วยกลีบกุหลาบ ก็มีสนุกสนานเป็นเรื่องธรรมดา มีปาร์ตี้ มีเฮฮาบ้าง พลอยคงไม่ฉลาดน้อยเอาภาพตัวเองเมามาโพสไว้หรอกค่ะ พลอยเสียใจเหมือนกันที่เขียนออกมาดูเสียๆหายๆ"

มีข่าวอย่างนี้อึดอัดมั้ย มีคนคอยปล่อยภาพ?

"มันไม่ใช่ภาพหลุดนะคะ ขอย้ำ แต่อึดอัดตรงที่โดนถามมากกว่าค่ะ พลอยมองว่าคนเราก็มีชีวิต ถึงแม้คนจะมองว่านักแสดงต้องทำตัวเป็นตัวอย่างที่ดีต่อเยาวชน พลอยว่าด้านที่ดีที่เป็นตัวอย่างก็มีเยอะ พลอยอยากมีชีวิตของตัวเองก็อย่ามาตัดสินว่าคนนี้เป็นคนไม่ดี? แล้วพลอยมองว่าถึงพลอยจะเป็นนักแสดง แต่พลอยไม่ใช่แม่พิมพ์ของชาติ พลอยไม่ใช่คุณครู พลอยสามารถที่จะทำสิ่งที่ถูกและผิดได้ตลอดเวลาเพราะพลอยคือคนค่ะ"

มาริโอ้กับกุ๊บกิ๊บมาปรึกษาเรื่องข่าวบ้างมั้ย?

"โอ้กับกุ๊บกิ๊บเป็นแนวให้กำลังใจมากกว่าค่ะ พลอยเองก็เครียด คุยกับโอ้ว่าดูดิ ยังไงคนก็ไม่เชื่อ พี่ก็ไม่รู้ จะว่ายังไง โอ้ก็สงสารว่าพี่พลอยอย่าไปคิดมาก เพื่อนพี่พลอยเข้าใจ กุ๊บกิ๊บเข้าใจ โอ้เข้าใจแค่นี้ก็พอแล้ว พลอย โอ้ กุ๊บกิ๊บ สนิทกันมาก 3 คน"


มีข่าวว่าพลอยส่งแมสเสจหานักร้องวัยรุ่นโทโมะด้วย?

"ก็คุยกันปกติพี่น้อง โทโมะนี่เป็นน้องจริงๆ แล้วไม่ใช่สเปกพลอยด้วย แล้วพลอยก็ไม่ใช่สเปกโทโมะเหมือนกัน ถ้าพลอยมีแฟน พลอยบอกอยู่แล้ว"

รู้สึกยังไงที่โดมคบการ์ตูนที่เคยแต่งงานมาแล้ว?

"พลอยกับพี่โดมเลือกที่จะเดินคนละเส้นทางมานานแล้ว เราเองก็เลิกกันมาปีกับ 4 เดือน เรื่องนี้มันไม่ค่อยเกี่ยวข้องกับพลอยแล้ว ชีวิตของพี่โดมเป็นเรื่องที่ให้เค้าเลือกและตัดสินใจเอง ส่วนพลอยอยู่ในฐานะเป็นน้อง เหมือนคนในครอบครัว ส่วนในเรื่องความรู้สึกตรงนั้น พลอยไม่มีหึง ไม่มีห่วงอะไรเลย สุดท้ายแล้ว พลอยก็อยากให้เค้ามีความสุข ก็เป็นเรื่องของเค้าไปไม่เกี่ยวกับพลอยเลยค่ะ"

คุยกันจะไม่คุยเรื่องนี้?

"คุยกันบ่อย เค้าโทร.มาหาพลอยเรื่อยๆ ส่วนมากจะไม่คุยเรื่องอื่น จะเป็นไงเหนื่อยมั้ย โฆษณาตัวใหม่สวยจังเลย คือเค้าจะเป็นแนวนี้มากกว่า พลอยมองว่าเรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัว เราไม่ก้าวก่ายซึ่งกันและกัน พลอยเชื่อว่าคนเราคงไม่อยากให้ใครมายุ่งเรื่องส่วนตัวอยู่แล้ว".


เครดิตรูปภาพจาก ploy-chermarn.com จ้า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์