แบมหมั้นแล้ว-แย้มขอมีลูกทันใช้ โบ๊ทขอว่าที่ภรรยาเลิกเล่นการเมือง ไร้เงาบรรหารร่วมงาน

จัดพิธีหมั้นอย่างเรียบหรูสำหรับ "แบม-จณิสตา" กับนักธุรกิจหนุ่มใบหน้าคล้าย "ฟลุ๊ค-เกริกพล" เผยพร้อมเปิดอู่มีลูกทันที

โดยฝ่ายชายขอให้ว่าที่เจ้าสาวเลิกเลิ่นการเมืองและธุรกิจ มาเป็นแม่บ้านเต็มตัว  เมื่อวันที่ 26 เมษายน มีพิธีหมั้นระหว่าง แบม-จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ อดีตพิธีกรสาวชื่อดัง และอดีต ส.ส.กทม. พรรคชาติไทย และแฟนหนุ่ม โบ๊ท-บุตรรัตน์ จรูญสมิทธิ์ เจ้าของเว็บไซต์ "ซิลค์สแปน" ศูนย์รวมบริการการเงินส่วนบุคคล ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล มีนายมีชัย ฤชุพันธุ์ อดีตประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ เป็นประธานในพิธี นายสุบิน ปิ่นขยัน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เป็นเถ้าแก่ฝ่ายชาย และนายเชาว์ สายเชื้อ อดีตเอกอัครราชฑูต เป็นเถ้าแก่ฝ่ายหญิง

มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงไปร่วมงานอย่างคับคั่ง พิธีการดังกล่าวเป็นงานภายในครอบครัว ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพ ส่วนเรื่องสินสอดไม่เปิดเผย


ภายหลังจากพิธีหมั้น แบมให้สัมภาษณ์ว่า อีกประมาณ 2-3 เดือน จึงจะมีงานแต่งงาน และหากแต่งงานแล้วต้องการมีลูกทันทีเนื่องจากอายุมากด้วยกันทั้งคู่ ส่วนคู่หมั้นหนุ่มกล่าวเสริมว่า หากแต่งงานแล้วต้องการให้แบมเป็นแม่บ้านอย่างเดียว ไม่อยากให้ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องการเมืองและธุรกิจ  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า งานหมั้นครั้งนี้ นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตหัวหน้าพรรคชาติไทย ไม่ได้เดินทางมาร่วมงานแต่อย่างใด แบมออกตัวว่า ก่อนหน้านี้ได้ไปขอพรจากนายบรรหารมาแล้ว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์