แจ็บโต้ข้อครหา ซุกเมีย เผยเตรียมบวชให้แม่

"แจ๊บ" เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล ปัดข่าวมีเมียแล้วแต่แอบไว้ แจงยังโสด รับมีกิ๊กเยอะ เพราะยังไม่ทิ้งความเจ้าชู้ เตรียมเคลียร์งาน ลาบวชเพื่อตอบแทนคุณพ่อแม่


 ยังเป็นพ่อพวงมาลัยลอยไปลอยมาตลอด สำหรับนักแสดงหนุ่ม “แจ๊บ” เพ็ญเพ็ชร ที่ยังไม่ทิ้งความเจ้าชู้ กระทั่งล่าสุดโดนเม้าท์อีกแล้ว ว่าซุกเมียไว้ เมื่อเจอตัวดาราหนุ่มในงาน “แกรนด์สปอร์ต ยังดีไซเนอร์ คอนเทสต์ ครั้งที่ 5” เลยถามไถ่ถึงประเด็นนี้

 “ตอนนี้ยังโสดอยู่ ไม่มีดูๆ ด้วย เรื่องซุกเมียนี่ก็ไม่ใช่เรื่องจริง ก็ไม่คิดอะไร แต่ถ้ากิ๊กน่ะเยอะ (หัวเราะ)  (มีคนเห็นขับรถไปกับสาวแถวลาดพร้าว) อุ๊ย...คนไหนล่ะ ที่ไปไหนบ่อยๆ มีหลายคนนะ คือเป็นช่วงที่เราโสด มันเป็นช่วงที่เราสบายๆ ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ถ้าเจอคนที่ใช่เมื่อไหร่ ก็เมื่อนั้น (เจ้าชู้แบบนี้มีสาวๆ ถึงครึ่งโหลมั้ย) ไม่ถึงหรอก...ยังสู้พี่ปั๋ง (ประกาศิต โบสุวรรณ) ไม่ได้ ถามว่าต้องสลับรางยังไงน่ะเหรอ ก็แล้วแต่เขาว่าง ไม่มีใครเข้าใจผิดหรอก เขาคงเข้าใจ” แจ๊บกล่าว
 
 นักแสดงหนุ่มกล่าวต่อ ว่าถ้าพร้อมโดยรวม ก็คงมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแน่นอน  ส่วนเรื่องคุณแม่นั้น ไม่ได้เร่งให้มีหลาน เพราะพี่ชายสองคนมีหลานให้แล้ว

 “ใจจริงก็อยากแต่ง แต่ยังติดเพื่อน ติดชีวิตปกติอยู่ เรื่องแฟนคุณแม่ไม่เร่ง เขาก็แล้วแต่เรา แต่คุณแม่อยากให้บวชมากกว่า คิดว่าน่าจะเร็วๆ นี้นะ แต่รอให้ละครจบก่อน อีกประมาณ 2-3 เดือน ถ้าเป็นไปได้ก็อยากบวชภายในปีนี้ ก็คงบวชวัดที่คุณแม่ไปบ่อยๆ ที่กรุงเทพฯ นี่แหละ ตั้งใจว่าอยากบวชให้ได้พรรษาหนึ่ง อยากบวชทดแทนคุณให้คุณพ่อคุณแม่ (บวชแล้วเบียดเลยมั้ย) โอ๊ย...เบียดตลอดเลย” แจ๊บกล่าวติดตลกทิ้งท้าย




เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์