ถ่ายหวิวเป็นเหตุ เจี๊ยบอึ้งเจอพระบอกเนื้อคู่ชาติที่แล้ว

เจี๊ยบ” พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ปัดปลดบิกินี โชว์เต้า ย้ำใช้เทคนิครีทัช ยอมรับถ่ายชุดว่ายน้ำบ่อย แต่ไม่กลัวคนดูเบื่อ อึ้งถูกหนุ่มโรคจิตอ้างตัวเป็นพระ เคยคบกันชาติที่แล้ว


ดูเหมือนเรื่องความรักกับ หนุ่มบอย พีซเมเกอร์ ก็จะราบรื่น รวมทั้งเรื่องงานก็ดูจะมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะงานถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ เห็น "เจี๊ยบ" พิจิตตรา สลัดผ้าถ่ายมาแล้วหลายครั้ง

 “ล่าสุดถ่ายกับ มาร์ส ตอนที่คุยกันเขาก็บอก ว่าขอนิดหนึ่ง เราก็โอเค แต่ต้องบอก ว่าทุกอย่างเป็นรีทัช อย่างที่ถอดๆ อะไรแบบเนี่ย พอถ่ายเสร็จ พี่เขาก็จะบอก ว่าภาพนี้ขอรีทัชตรงนี้นะ ที่ถ่าย เพราะพี่ที่หนังสือมาร์สสนิทกัน เขาก็รู้ว่าขอบเขตเราถ่ายออกมาได้แค่ไหน ถามว่ารีทัชเยอะมั้ย ก็เยอะนะ ดูมันป็นภาพจิตนาการ แต่จริงๆ ไม่ได้ถอด ไม่มีอะไรโป๊ ตอนถ่ายก็ใส่บิกีนี่ปกติ”เจี๊ยบกล่าว
 
 ถามต่อ ว่าถ่ายชุดว่ายน้ำค่อนข้างบ่อย กลัวคนดูเบื่อหรือไม่ นักแสดงสาวกล่าว ว่าถ่ายเมื่อปีที่แล้ว กับปีนี้ รวมกันทั้งหมด 3 เล่มเท่านั้น

 “บางคนอาจจะยังไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเจี๊ยบถ่าย เพราะคนถ่ายเยอะมาก เจี๊ยบมองว่าเป็นการทำงานอย่างหนึ่ง  สมมติปีหน้ามีคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจ ก็อาจจะถ่าย หรืออาจจะไม่ถ่ายก็ได้ ต้องรอดูก่อน ว่าที่บ้านโอเคมั้ย” นางร้ายชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าเนื่องจากถ่ายชุดว่ายน้ำหลายครั้ง ทำให้มีโรคจิตโทรศัพท์รังควาญ
 
 “เป็นคนโชคดีที่ไม่เจอกับตัว เพราะเบอร์อะไรก็ตามอยู่กับคุณแม่กับผู้จัดการส่วนตัว แต่คุณแม่กับผู้จัดการส่วนตัวจะเจอ บางทีคุณแม่จะบอกว่ามีคนติดต่อให้ไปกินข้าว หรืออยากนัดเจอ อยากเอาของสมัยก่อนที่เคยคบกันชาติที่แล้วมาคืน แล้วก็บอกว่าเขาเป็นพระ  เขาเรียกคุณแม่ว่าโยม แต่คุณแม่เขาก็มีวิธีการพูด บางคนก็บอกว่านั่งสมาธิมาเจอเจี๊ยบ ก็ขำๆ นะ”

  เจี๊ยบเผยต่อ ว่าไม่ต้องระวังตัวมากขึ้น หลังจากที่เจอหนุ่มโรคจิตทางโทรศัพท์ เพราะไม่ค่อยได้ไปไหน ทำงานเสร็จก็กลับบ้าน หากไปข้างนอกก็จะเจอแต่คนดีๆ เข้ามาขอถ่ายรูป แต่ไม่มีเจอโรคจิตบ้ากาม




เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์