แพนเค้ก ปัดถูกหลอกแชะโป๊คู่ ป้อง


แพนเค้ก ปัดถูกหลอกแชะโป๊คู่ ป้อง ยันตรงคอนเซ็ปต์ โต้เขม่น พิ้งกี้ ทำย้ายช่อง

เป็นสาวสะพรั่ง ลบภาพ แพนเค้ก-เขมนิจน์ จามิกรณ์ นางเอกเรียบร้อยได้หมดจด หลังใจถึงโนบราโชว์เต้าคลอเคลียร์กับหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ จนหนังสือขายเกลี้ยงหมดทุกแผง แต่แว่วว่านางเอกสาวไม่พอใจเพราะรูปที่ออกมาโป๊เกินกว่าที่ตกลงกันไว้ตั้งแต่แรก เจ้าตัวยืนยันว่ายังจูบปากกันดีกับนิตยสารอิมเมจ เพราะทุกอย่างเป็นไปตามคอนเซ็ปต์

แพนเค้ก : แพนว่ามันก็สวยดีนะ ก็เข้าใจค่ะว่านิตยสารอิมเมจเค้าก็แนวเซ็กซี่อยู่แล้ว เค้าก็คงปรับแต่งบ้างให้ดูดีขึ้น ก็โอเคค่ะ

เห็นบอกคุณแม่ไม่ปลื้ม
แม่ : ไม่เลย คือแม่ไม่เห็นตอนแรก คือแม่ก็จะอยู่กับน้องตลอดว่าเป็นยังไงบ้าง ยิ่งหนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือชั้นนำMagazine น้องเองก็เป็นนางแบบอาชีพ เพราะฉะนั้นถ่ายแบบอย่างนี้เป็นเรื่องปกติ แต่ที่แม่ดูมันสวยมาก พูดถึงอิมเมจก็ต้องรู้อยู่แล้ว จะมาถ่ายแนวกุ๊กกิ๊กก็ไม่ใช่



ภาพที่เค้าให้คุณแม่ดูกับที่วางแผงขายคนละรูปกัน
แม่ : ไม่นะ ด้วยทีมงานก็คุ้นเคยกันอยู่แล้ว เราก็จะบอกอยู่แล้วอย่าให้หวือหวามากเกินไป ทุกคนก็จะทราบดีช่วยเซฟอยู่แล้ว ถือว่างานอีกชิ้นหนึ่งของแพน

เวียร์ว่ายังไงบ้าง
แพนเค้ก : เค้าก็บอกว่าสวยดีเป็นงานอีกชิ้นหนึ่งที่แปลกออกไป เซ็กซี่แค่หน้าปกค่ะ ที่เหลือก็เป็นแฟชั่นธรรมดาที่เราเห็นกัน เราก็ทำงานตามคอนเซ็ปต์ที่ทำได้ค่ะ

มีข่าวว่าอยู่ต่อหน้าคุณแม่เวียร์จะเอาใจแพนแต่ลับหลังไม่ใส่ใจ
แพนเค้ก : ไม่หรอกค่ะ แล้วแต่อารมณ์มากกว่า
แม่ : เวียร์เค้าเป็นคนสม่ำเสมอมาก แม่บอกได้เลยว่าเค้าเหมือนเป็นลูกเราคนหนึ่งเลย เค้าสามารถทำทุกอย่างเหมือนลูกชายคนหนึ่ง ไม่ดีจ๋าเสมอมีอารมณ์ตามประสาเด็กผู้ชายคนหนึ่ง

กับข่าวที่ว่าพิ้งกี้เตรียมย้ายไปซบช่อง3 เพราะน้อยใจช่อง7 ที่ป้อนงานแพนเยอะกว่าคนอื่น
แพนเค้ก :
ไม่จริงหรอกค่ะ ทุกคนก็มีหนทางของตัวเองซึ่งลักษณะของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันเราก็ได้งานคนละแบบ พี่กี้เค้าก็มีความสามารถอยู่แล้ว มันแล้วแต่การตัดสินใจของแต่ละคนมากกว่า มันไม่เกี่ยวกับแพนเลย พี่กี้น่ารักมาก ไม่มีเกาเหลาแน่นอน เคยร่วมงานกันบ่อยๆ คุยกันทั่วไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์