พิ้งค์กี้โต้ผู้ใหญ่ช่อง 3 ร่างสัญญารอเซ็น



"พิ้งค์กี้" โต้ ผู้ใหญ่ช่อง 3 ร่างสัญญาให้รอเซ็น ปัด ลังเลข้อเสนอไม่ดี ยัน อยู่ช่อง 7 โน คอนเม้นท์คุณแดงลาออก


มีข่าวลือกระหน่ำ เรื่องการย้ายช่องของ นางเอกสาวหน้าแขก "พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช" ที่มีหวานใจ "อั้ม - อธิชาติ ชุมนานนท์" อยู่ช่อง 3 เลยโดนหลายคนมองว่า ช่อง 3 เตรียมพร้อม ดึงชวนเข้าช่อง ยิ่งไปกว่านั้น มีข่าวลือออกมาแล้ว เรื่องการร่างสัญญา พร้อมที่ให้สาว "พิ้งกี้" จับปากกาเซ็นอย่างเดียว เหมือนกับ นางเอกสาวรุ่นพี่ "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" พอรู้อย่างนี้เจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า

"คือผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ร่างสัญญาให้แล้ว จริง ๆ ไม่ได้ร่างเลย แล้วก็ยังไม่ได้คุยกันด้วย ข่าวมันออกมาเยอะมาก ตั้งแต่กลับมาจากเมืองนอก บอกว่าดาราช่อง 3 ไฟเขียวเข้าช่อง อย่าง พี่พลอย แบบนี้ ซึ่ง กี้ ก็ไม่รู้เรื่องอะไร เป็นการคาดการณ์กันไปก่อน หนูก็ยังไม่ได้ไปไหน ปีนี้ยังไม่ได้ทำอะไรให้ครบเลย"

ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 เคยมาถามบ้างมั๊ย

"ไม่เคยถามแต่แค่มาบอกว่า มีละครเรื่องมา ไปช่อง 3 ตามข่าวเพราะว่า เราก็ไม่ได้ทำ" มีผลงานกับช่อง 7 อีกมั๊ย "ยังมีอีก 2-3 เรื่อง แล้วก็ไปถามผู้ใหญ่ทางช่องเรื่องไปเมืองนอก ทั้งปีนี้หนูก็ไม่สามารถแพลนเรื่องในอนาคตได้ ตอนนี้ รอเล่นเอ็มวีก่อน ประมาณต้นเดือนหน้าไป 3 วัน ขอให้หนูไปอินเดียก่อน แล้วค่อยดูอีกที"

เป็นเพราะเรื่องมีหนังด้วย จึงทำให้หลายคนมองว่า จะย้าย หรือ ไม่ย้าย

"จริงแล้วมันเป็นเรื่องสัญญาที่หมดปีหน้า ทุกคนก็เลยคาดการณ์ว่าจะเป็นอย่างไร ตอนนี้ยังอยู่กับช่อง 7 มีละครอยู่ทั้งปี การตกลงกับทางช่องคือการไปอินเดียอยู่ ผู้ใหญ่ก็ให้โอกาสและก็ให้ไป เขามีพระคุณกับเราอยู่ เพราะมันไม่น่าเกี่ยวที่จะย้ายไปช่อง 3"




หลายคนมองว่า ช่อง 3 ยื่นเสนอไม่ดีกว่า เลยลังเลไม่ย้าย

"ถ้าเกิดที่ไหนมีบทให้หนูเล่น เขาให้เล่นดี ๆ สามารถเล่นได้เต็มที่ หนูก็เล่น ช่อง 7 ยังมีบทดี ๆ ให้หนูเล่น" แล้วที่มีข่าวว่า ชมพู่ ชวนมาอยู่ด้วย "ไม่ดึง อย่าง พี่ชม ก็ไม่ค่อยได้คุย เขาคงไม่ก้าวก่ายมั้งเพราะเราไม่ได้ไปคุยอะไรมากมาย เพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่ได้เกิดขึ้น ไม่ได้คุยกับพี่ชมและพี่พลอยอะไรด้วย แต่พี่ ๆ ก็มีข่าวกันไปก่อนจริงๆ แล้ว สนิทกัน ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้"

หลายคนมองว่า จะพูดเหมือนตอนชมพู่แล้วก็ย้าย

"จริง ๆ แล้ว ผู้ใหญ่ก็น่ารักทั้งสองช่อง เขาเอ็นดูหนู เพราะฉะนั้นการที่หนูจะย้าย ช่อง 3 หรือ ช่อง 7 ก็ยังไงก็ได้ ซึ่งปีนี้หมดแล้ว อะไรเป็นสิ่งดี ๆ กับหนู ก็จะต้องทำ เพราะยังไม่สามารถตัดสินได้"

แล้วที่มีข่าวเรื่องคุณแดงลาออก รู้สึกอย่างไร

"ก็เห็นแล้ว จริงๆ น่า จะเป็นกระแสตามหนูนะ คือ ยังไม่ได้ยินจากปากคุณแดง แบบข้อเท็จจริงอะไรแบบนี้ หนูก็ไม่สามารถออกความเห็นอะไรได้"


อย่างนี้จะหมดขวัญและกำลังใจต่อพนักงานหรือเปล่า"เอาว่า ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เล่นละครให้ดี ซึ่งเป็นหน้าที่ของหนู ให้ประชาชนดูละครช่อง 7 แล้วเห็นละครดี ๆ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์