เต้ยรับทำตา 2 ชั้น เมินถูกปล่อยภาพขี้เหร่



เต้ย รับ ทำตา 2 ชั้น โต้ทำจมูก เมินถูกปล่อยภาพตอนขี้เหร่ ปัด รุจ-สน ตามจีบ เต้ยรับทำตา2 ชั้นเมินถูกปล่อยภาพตอนขี้เหร่


ไหน ๆ ก็ถูกเม้าท์ว่า สวยด้วยแพทย์มาตั้งนานแล้ว หมวยอินเตอร์ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ก็เลยตามน้ำเดิน ยอมพึ่งมีดหมอกรีดตา 2 ชั้น หลัง แป๊ะสติกเกอร์ ทำตาแอ๊บแบ๊วพักใหญ่ "ตอนแรกตาเรา หนูก็ไม่ได้หมวยมากแต่ คือตาข้างนึงมันชั้นเดียวอีกข้างหนึ่งมันสองชั้น แล้วรำคาญ ขี้เกียจติดสติกเกอร์ ก็เลยไปทำซะเลย แต่จมูกไม่ได้ทำแน่ ๆ"

เสียเซลฟ์มั้ย ที่มีคนเอารูปอดีตกับปัจจุบัน มาเปรียบเทียบ

" ไม่เป็นไรค่ะ เพราะเป็นตัวเราเอง เรารู้อยู่แล้วว่า เราไม่ได้ทำจมูก ไม่ได้ทำอย่างอื่น อย่างเมื่อก่อนเข้าไปอ่านกระทู้ในอินเตอร์เน็ต เครียด อึดอัดมาก เราไม่ได้ทำไง ตอนที่โดนว่าเยอะ ๆ หนูยังไม่ได้ทำอะไรเลย ตาก็ยังไม่ได้ทำ แต่ไม่รู้จะทำยังไง แม่ก็บอกว่า ไม่เป็นไรหรอก เรารู้อยู่แก่ใจ เพื่อน ๆ ก็ให้กำลังใจ"




ไปทำตามานานหรือยัง

" ไม่นานมากค่ะหลังจากถ่ายอุบัติรัก ภาคแรกจบ พูดตรง ๆ เลย ไม่รู้จะปิดทำไม พอมีข่าวออกมาเยอะ ๆ ส่วนใหญ่ก็จะมีคนถามว่าไปทำจมูกที่ไหนมา บอกเค้าว่าไม่ได้ทำจริง ๆ ไม่รู้จะพูดยังไงให้เชื่อแล้ว" คิดจะทำอะไรเพิ่มมั้ย "ไม่ทำแล้วค่ะ"

ถามเรื่องหนุ่ม ๆ บ้าง มีข่าวว่ารุจ เดอะสตาร์ จีบ

"ไม่ได้จีบค่ะ เป็นพี่น้องกัน พี่รุจไม่เคยโทรมาเลย ตอนนั้นไปถ่ายหนังสือก็เลยเจอกัน คุยกันนิดหน่อย ไม่เคยไปไหนด้วยกันสองต่อสอง" รุจบอกว่าเต้ยตรงสเปก "จริงเหรอ ขอบคุณค่ะ"

แล้ว สน ยุกต์ ล่ะ เห็นบอกว่าปลื้มเต้ยด้วย

" สนเนี่ยรู้จักกันเป็นเพื่อนไม่มีอะไร ก็โทรคุยกันไม่ได้บ่อยอะไร มีเบอร์ แต่ว่าคุยเป็นเพื่อนกัน เจอกันตามงาน ก็ทักทายปกติ ช่วงนี้เต้ยทำงาน ไม่ค่อยมีเวลาคุยกับใครมาก"


กับ เป๊ก OIC ยังคุยกันอยู่มั้ย "กับพี่เป๊กยังคุยกันได้เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม แต่อาจจะไม่ค่อยได้คุยกันบ่อยเหมือนเมื่อก่อน มีอะไรก็โทรถามกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้คุยกันตลอดค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์