แอริณขำภาพแนบแก้มบี้ถ่ายเล่นเองเย้ยมีอีก



แอริณ ขำ ภาพแนบแก้มบี้ ยัน ไม่ได้ทำหลุด ถ่ายเล่นเอง เย้ย มีอีกเยอะ รับห่างบีมแล้วทำเอา สาว แอริณ-สิริภรณ์ ยุกตะทัต หัวเราะร่วน


เมื่อถูกถามถึง ภาพหลุด ชนิดแนบแก้มกับ บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว เกือบจะทำแฟนคลับซูเปอร์สตาร์หนุ่ม เข้าใจผิดแล้วมั้ยล่ะ ยังดีที่ออกมาแก้ตัวทันว่า ภาพดังกล่าวเป็นฝีมือการถ่ายของเธอเอง แถมเย้ยว่าหากต้องการภาพเด็ดกว่านี้ ยังมีอีกเพียบ

"พี่ขา ถ้าอยากได้ภาพอย่างนั้นอีก บอกหนูก็ได้ ยังมีอีกเยอะเลยค่ะ กับหลายคนด้วยนะเราสนิทกัน อยู่ค่ายเดียวกัน แอก็ถ่ายกับ นิว-ชัยพล ถ่ายกับ สน ยุกต์ อย่างนั้น ที่เขียนว่าภาพหลุดเนี่ยไม่ใช่นะ หนูเป็นคนเอามาลงเองด้วย ภาพที่เห็นอะเป็นงานที่ไปดูละครเวทีอะไรซักอย่าง ทุกคนก็อยู่ตรงนั้น นักข่าวก็อยู่กันเต็ม เราก็นั่งถ่ายกัน ถ้าจะไปเขียนว่าเป็นภาพหลุด มันไร้สาระค่ะ"




คนมองว่ากลายเป็นผู้หญิงเจ้าชู้

"คำว่าเจ้าชู้เนี่ย แอ คิดว่า การที่เรามีมนุษยสัมพันธ์ดี เป็นคนกล้าสนิทกับใครเจอกันก็กอด เติบโตมาในสังคมอินเตอร์ เราไม่ได้คิดอะไร เค้าคือพี่ชายเรา ไม่ได้เจอกันซักพักหนึ่งแล้ว บางทีก็ส่งแมสเสจคุยกัน ไม่ได้ถือว่าเจ้าชู้ค่ะ"

กลัวคนมองว่า เกาะกระแสบี้ดังหรือเปล่า

"แอไม่ได้ปล่อยภาพอยู่แล้ว เพราะเฟชบุ๊ค แอจะมีอยู่อัลบั้มหนึ่ง ที่จะลงเวลาที่เราไปทำงานเป็นประจำทุกวัน ถ้าจะปล่อยภาพ เอาภาพอื่นดีกว่ามั้ย ไม่จำเป็นต้องพี่บี้ มีถ่ายกับคนอื่นที่สามารถเป็นข่าวได้แรงกว่านี้ก็ได้ คือเราบริสุทธิ์ใจ ถึงกล้าเอามาลงมากกว่าค่ะ กับพี่บี้ก็สนิทกัน ถ้ามีอะไรจะมองหน้ากันติดได้ยังไงคะ"


ตอนนี้มีใครเข้ามาจีบบ้างหรือยัง "ไม่มีค่ะ ตอนนี้หนูเหงาขั้นเทพเลย อย่าง พี่บีม ก็เป็นพี่ชายอยู่ค่ะ ยอมรับว่า ไม่ได้โทรคุยกันเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ห่าง ๆ กันไป เพราะงานยุ่งจริงๆ ก็ยังมีส่งแมสเสจคุยกันบ้าง ไม่ได้โกรธเกลียดกันค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์