มาริโอ้ประจัญหน้าโกโก้งานฮานามิไม่อึดอัด



มาริโอ้ ประจัญหน้า โกโก้ งานฮานามิ ไม่อึดอัด เมินแชะภาพคู่ อุบ ขอรับค่าตัวเอง


ต้องมาประจัญหน้ากันแบบเต็ม ๆ ในงาน "เปิดตัว 2 รสชาติใหม่ ฮานามิ" ที่ สยามพารากอน วันก่อน มาริโอ้ เมาเร่อ ยังไว้ลายพระเอกไม่มีตก รีบยกมือไหว้ผู้มีพระคุณ โกโก้ อดีตผู้จัดการส่วนตัว ที่ตอนนี้ กลายเป็นคู่กรณีฟ้องร้องกันไปซะแล้ว

แต่พอสื่อมวลชนขอแชะภาพคู่ หนุ่มโอ้ รีบออกตัวว่า ไม่สะดวก แต่ถ้าให้ถ่ายกับเด็กในสังกัดพี่โก้แทน จะไม่ขัดข้อง ถึงแม้ตอนเก็บตัวจะนั่งแยกจากคนอื่นไปซักหน่อย แต่หนุ่มโอ้ ก็ยืนยันว่า ทุกคนยังเป็นเพื่อนเหมือนเดิม

"เค้าก็เป็นผู้มีบุญคุณครับ โอ้ ก็สวัสดีเค้าตามปกติครับ สนิทใจมั้ย เราก็ทักทาย เพราะว่าเราเป็นเด็กควรเคารพผู้ใหญ่ด้วย ถามว่าอึดอัดใจมั้ย ก็ไม่ครับ โอ้ก็มาทำงานของโอ้ ไม่เครียดเลยครับ"




ทุกคนเป็นเด็กในสังกัดพี่โก้หมดเลย คิดว่า โอ้ จะอึดอัดมั้ย

"ไม่เลยครับ ก็เป็นเพื่อน ๆ กันทั้งนั้นครับ สนิทกันอยู่แล้ว เคยทำงานด้วยกันมาครับ ก็ยังเหมือนเดิมครับ อย่าง สายป่าน โอ้ ก็ยังสวัสดีแม่เค้าอยู่เลย เราคบกันคุยกันเหมือนเดิม ไม่ได้เอาปัญหาตรงนั้นมาใส่ใจครับ ดีใจที่ได้เจอเพื่อน ๆ ที่เคยทำงาน เคยเดินทางด้วยกันมาครับ ยังไงเราก็ยังอยู่วงการบันเทิง เส้นทางเดียวกัน ต้องเจอกันอยู่บ่อย ๆ ครับ"

ถ้าจะขอให้ถ่ายรูปกับเพื่อน ๆ หรือพี่โกโก้ ยินดีมั้ย

"ถ่ายรูปเหรอ โอ้ขอไม่ตอบดีกว่าครับ ก็ดีใจครับที่ได้เจอเพื่อน ๆ"


จริงหรือเปล่าที่ยังไม่ได้ค่าตัวโฆษณาเพราะเป็นงานที่พี่โก้รับไว้ให้ ก่อนมีเรื่อง"อันนี้โอ้ขอไม่พูดแล้วกันนะครับ ต้องขอโทษด้วยครับ เป็นเรื่องละเอียดอ่อนยังพูดไม่ได้ครับ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์