แตงโมแจงควงตี๋ - ปลื้มก้องเป็นนักร้องสมใจ



แตงโม แจง ควงตี๋ไป JJ แฟนอิม รับทำตัวช่วย PR ก้องออกเทป ปลื้มแทนเป็นนักร้องสมใจ

ผิดฝาผิดตัวกันไปหมด หลังจากมีข่าวว่าสาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หลบหวานใจ ก้อง-กรุณ แอบไปควงหนุ่มตี๋ช็อปปิ้งรอบสวนจตุจักร เจ้าตัวขำกลิ้ง เพราะที่ควงไป กลับเป็นสาวหมวย เพื่อนสนิท อิม-อชิตะ กับแฟนหนุ่มของสาวอิม แถมยังไม่ตี๋อีกต่าง

"วันนั้น โมไปจตุจัตรกับ อิม-อชิตะ แล้วก็เพื่อนชายคนสนิทของอิม ตอบแบบดาราให้เพื่อนหน่อย(หัวเราะ) อาจจะเห็นอิมเป็นหนุ่มตี๋หรือเปล่า เพราะผู้ชายที่อิมพามาด้วย ก็ไม่ตี๋ค่ะ"


ต้องไปชี้แจงให้พี่ก้องฟังมั้ย

"เค้ารู้จักทั้งอิมแล้ว ก็เพื่อนสนิทอิมค่ะ เป็นไหนมาไหนด้วยกันอยู่แล้ว แต่โม ไม่เคยไปไหนมาไหนกับหนุ่มตี๋ค่ะ เราไม่คุยกันเรื่องนี้ค่ะ ถ้ามีเรื่องอะไรใหญ่โต โมก็จะบอกอยู่แล้ว แต่ตอนนี้สถานการณ์ปกติดีค่ะ"




สงกรานต์ได้ไปไหนกันมามั้ย

"ตอนแรกว่าจะไปญี่ปุ่น แต่งบหมดค่ะ เพราะก่อนหน้านั้น ไปเกาหลีกับฮ่องกงมา ช็อปกระจายเลยเงินหมดแล้วค่ะ ก็เลยนอนอยู่บ้านดีกว่า รอเก็บตังค์ก่อนค่ะ"

เพลงพี่ก้องออกมาแล้ว ฟังแล้วรู้สึกยังไงบ้าง

"ดีค่ะ คนก็ชม เค้าก็แฮปปี้กับผลงานที่ออกมา ฝากโหลดวยนะคะ (หัวเราะ) อย่าลืมดูเอ็มวีนะ สวยด้วย เพื่อนบางคนบอกว่า โม ไม่รับโทรศัพท์เค้า จนร้องเพลงพี่ก้องได้แล้วอ่ะ คนรอบข้างก็สั่งให้เค้าโหลดให้หมด เป็นแก๊ง ๆ เลย เป็น พีอาร์ส่วนตัวเลยนะ คอยเช็กดูว่ามีคนโหลดเท่าไหร่

รู้สึกดีสุด ๆ ที่ได้ฟังจากวิทยุ โมฟังครั้งแรกน้ำตาไหล เห็นว่าเค้าตั้งใจทำมานานแล้วค่ะ คือวันนั้น โมต้องไปถ่ายงาน ตั้งแต่ตี 5 ง่วงมาก แล้วพอเปิดวิทยุได้ยินเพลงพี่เค้าก็รู้สึกดี เหมือนเริ่มต้นวันใหม่ที่ดีค่ะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์