ยุ้ยขอโทษบวชอูใส่สายเดี่ยวโต้กิ๊กอานัส



ยุ้ย ขอโทษใส่สายเดี่ยวไปงานบวช อู โต้กิ๊ก อานัส สนิทแค่พี่ โสดเนื้อหอมไม่เกี่ยวลงนะหน้าทอง ตั้งแต่ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ครองตัวเป็นโสด เข้าใกล้ใครก็เป็นข่าวไปซะหมด แถมพ่วงตำแหน่งมือที่สามรั้งท้ายด้วย


เพราะแต่ละคนที่สาวยุ้ยเป็นข่าวด้วยล้วนแล้วแต่มีเจ้าของกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม ธัญญ์-ธนากร ล่าสุดก็ อานัส ฬาพานิช ที่สนิทสนมกันมาตั้งนานไม่ยักกะเป็นข่าว มาถูกจับคู่อะไรกันตอนนี้

"ขำกันมาก เราสองคนจะโทรคุยกันตลอด บอกพี่นัสยุ้ยเป็นมือที่สามพี่นัสแล้วนะ เค้ายังหัวเราะเลยว่าตลกดี เราสนิทกันมาก เราบอกกันเลยว่าเรารักกันแบบพี่น้อง"

อานัสก็ว่างแล้วไม่ใช่เหรอมีโอกาสมั้ย

"ไม่ว่าง เค้าก็คบกับเปิ้ล ไปเที่ยวกันอยู่เลย"

รู้สึกอย่างไรบ้างที่ถูกมองเป็นมือที่สามทั้งอานัสและธัญญ์

"
คือเค้าอยู่กันเป็นคู่ไง พอเราไปสนิทกับใครก็ถูกมองเป็นมือที่สามไปโดยปริยาย ยุ้ยก็บอกตลอดว่าไม่มีอะไรว่าเป็นเพื่อนกัน ก็เป็นห่วงไม่อยากให้เค้ามีปัญหา ถามว่าซีเรียสมั้ยขอโทษ แต่เค้าไม่ซีเรียส เราบริสุทธิ์ใจบางทีคุยโทรศัพท์สามสายนะ รู้ทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องหัวใจ ครอบครัวรู้หมด"




ต้องมีไปคุยกับเปิ้ลและต้องมั้ย

"กับเปิ้ลสนิทกัน แต่กับต้องไม่สนิท คิดว่าธัญญ์คงไปเคลียร์แล้วว่าไม่มีอะไร (ต้องกลัวว่าธัญญ์หลงเสน่ห์ยุ้ย) ไม่หลงหรอก ยุ้ยบ้าจะตาย อยู่ด้วยกันก็ไม่มีอะไรอย่างนั้นอยู่แล้ว ไม่มีโอกาสพัฒนาเลย เพราะยุ้ยไม่ได้คิดอะไรกับใคร ทั้งพี่นัสและธัญญ์ เค้าก็มีแฟนอยู่แล้ว เราก็เป็นเหมือนเพื่อนคนหนึ่ง"

โสดแล้วเนื้อหอมเลยมั้ย

"เป็นธรรมดา รู้อย่างนี้โสดตั้งนานแล้ว(หัวเราะ) มีบ้างเพื่อน ๆ เหมือนกับว่าเมื่อก่อนเรามีแฟนก็จะไม่กล้าคุยแต่พอเราโสดก็มีคุยบ้าง บอกได้เลยว่า ณ ตอนนี้ให้ทุกคนได้แค่เพื่อนยังไม่คิดกับใครเป็นพิเศษ ไม่ได้เข็ดแต่ยังไม่ถูกใจใคร แล้วก็ไม่ได้รอรีเทิร์นด้วย ติดใจชีวิตโสดมีความสุขมาก อยากไปไหนก็ได้ไป อยากทำอะไรก็ได้ทำไม่ต้องแคร์ใคร"

เป็นเพราะไปลงนะหน้าทองมาหรือเปล่า

"ไม่เกี่ยวหรอก ยุ้ยทำมาตั้งแต่เข้าวงการแล้ว ไปทำทุกปี ที่วัดในอยุธยา ที่ยุ้ยไปสร้างพระประจำวันเกิดไว้ ส่วนใหญ่จะขอพรแต่เรื่องงานเงินมากกว่า"

ล่าสุดมีกระแสวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมที่ยุ้ยใส่สายเดี่ยวไปงานบวชอู-ภาณุ

"ตอนแรกเตรียมไปหลายชุดนะ แต่อากาศมันร้อนมาก ยุ้ยก็เลยลองใส่ตัวนั้นทุกคนก็บอกว่าไม่โป๊ เพราะเสื้อมันไม่ได้คว้านลึก แล้วปกติยุ้ยใส่อะไรก็ไม่ค่อยโป๊ เพราะไม่มีหน้าอกเท่าไหร่ แต่ด้วยความที่มันเป็นสายเดี่ยวก็เลยถูกมองไม่ดี


... แต่จริง ๆ  ไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ ถ้าทำอะไรไม่เหมาะสมก็ขอโทษด้วยนะคะ ... "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์