พลอย ฉุนขาด อ้วนแล้วไง จวกกลับพวกหากินกับเฟสบุ๊ค



หลังจากที่มีการเผยแพร่ภาพของสาวพลอย - มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ ในอาการเริงร่าปาร์ตี้อย่างเมามันไปแล้ว ทำให้งานนี้สาวพลอยต้องคอยตอบคำถามถึงเรื่องภาพหลุดดังกล่าวไม่จบไม่สิ้นเสียที


โดยล่าสุดสาวพลอยออกมาจวกกลับพวกอ้างภาพหลุดออกมาหากินว่า "ส่วนภาพที่ออกมาเป็นภาพจากเฟสบุ๊คส์นะคะ แล้วขอบอกก่อนว่า เดี๋ยวนี้ทุกคนหากินจากภาพเฟสบุ๊คส์ค่ะ แล้วภาพที่ออกมาเป็นภาพที่พลอยเองและเพื่อนๆ เองเนี่ย เรารู้แล้วเราก็ยินดีที่ จะโพสต์ให้คนเห็น ทีนี้ภาพก็เป็นภาพงานปาร์ตี้ในร้านอาหารบ้าง ร้านพลอยบ้าง โคเซ่บาร์บ้าง มีไปงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของวันเดอร์เกิร์ลบ้าง ซึ่งก็ปกติค่ะ มาริโอ้ กุ๊บกิ๊บ พลอย ก็เป็นพี่น้องกันแล้วก็ไม่มีอะไรกันอย่างที่ว่าด้วย"




"คือไม่มีถือขวดเหล้า เราแค่ถือขวดแชมเปญไม่ใช่เหล้านะคะ แล้ววุฒิภาวะพลอยอายุตอนนี้ 26 ปีเต็มแล้ว ซึ่งพลอยทำอะไรพลอยทำอะไรก็ถูกต้องตามกฏหมายทุกอย่างก็บรรลุนิติภาวะแล้ว พลอยเองมีหน้าที่รับผิดชอบต่อสังคมต่อหน้าที่การงานอยู่เหมือนกัน ส่วนในเรื่องการทำงานพลอยเป็นคนที่ทำงานหนักมากพลอยใช้กฎที่ว่า Work hard play harder"


"แต่ที่นี้พอเอามาลงข่าวก็สามารถจะเขียนอะไรกันก็เขียนได้ พลอยเองก็ห้ามไม่ได้เหมือนกัน พลอยเองก็เสียใจที่ว่าดูว่าเราเสียๆ หายๆ แรงๆ ทั้งๆ ที่เราเองก็เป็นคนเปิดเผยตลอดเวลา มันไม่ใช่ภาพหลุดนะคะ พลอยขอย้ำว่ามันไม่ใช่ภาพหลุด จริง ๆ พลอยอึดอัดที่โดนถามมากกว่าค่ะ ก็ไม่ได้ปล่อยเป็นรูปปกติค่ะ"




ซึ่งถ้าสังเกตดี ๆ จะพบว่ามาในระยะหลัง ๆ มานี้สาวพลอย ค่อนข้างที่จะมีข่าวในแง่ลบออกมามากทีเดียว ซึ่งตรงนี้เลยยิ่งทำให้มีชื่อของสาวพลอยขึ้นหราตามหน้าข่าวอยู่บ่อย ๆ เลยทำให้หลายคนมองว่าเป็นเพราะข่าวฉาวเลยทำให้สาวพลอยได้เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าหลายตัวหรือเปล่า แต่สาวพลอยเองก็ได้กล่าวว่า การที่เจ้าตัวได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของสินค้าแต่ละชนิดนั้น ทางเจ้าของสินค้าได้ ตัดสินที่ความเหมาะสมของเจ้าตัวมากกว่าข่าวฉาว อยู่แล้ว

ไม่เพียงเท่านั้นสาวพลอยยังแอบกัดบรรดาคนที่ชอบปล่อยรูปหรือข่าวเสีย ๆ หาย ๆ ของเจ้าตัวในทำนองว่าเป็นสาวปาร์ตี้เกิล หรือข่าวเสียหายอื่น ๆ ด้วยว่า "ก็ตามสะดวก เวรต้องระงับ"


ซึ่งงานนี้มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างมาด้วยว่า เมื่อสาวพลอยโดนแซวเรื่องรู้สึกว่าเจ้าตัวจะเจ้าเนื้อ อวบอ้วนมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ได้สร้างความไม่ค่อยพอใจให้กับสาวพลอยมากนักถึงขั้น เลี่ยงไม่ตอบคำถาม พร้อมโบ้ยให้เปลี่ยนถามแบบทันที พร้อมสวนกลับด้วยว่า "อวบแล้วจะมีงานเยอะแบบนี้ใครทำได้แบบพลอยมั้ยคะ ไม่มีค่ะ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์