มาริโอ้โต้ควงพลอยเมาปลิ้น-ปัดคุยคดีโกโก้

"มาริโอ้" โต้ควง "พลอย" เมาปลิ้น จวกไร้สาระมองอัพยา ปัดคุยคดี "โกโก้" นอกรอบ

เมื่อพระเอกรูปหล่อ "มาริโอ้ เมาเร่อ" มีภาพหลุดปาร์ตี้ หน้าตาแดงก่ำออกอาการมึนเมา เหมือนว่าจะกำลังดื่มแอลกอฮอล์มาอย่างหนัก ออกว่อนทั่วเน็ต แถมยังโพสต์ท่า ถ่ายรูปคู่กับนางเอกสาวรุ่นพี่ "พลอย เฌอมาลย์" ยิ่งตอกย้ำข่าวลือว่า ทั้งคู่ กิ๊กกัน ถึงแม้มีแฟนสาว "กุ๊บกิ๊บ" ไปคุมก็ตาม จนกลายเป็นเสียงวิจารณ์ ในแง่ลบ เป็นตัวอย่างไม่ดีแก่เยาวชน


งานนี้หนุ่มมาริโอ้ รีบเคลียร์ให้ฟังว่า

"มันไม่ใช่ภาพหลุดครับ เป็นรูปที่พี่ ๆ เขาถ่าย แล้วเอามาลงไว้ในเฟชบุ๊ค ครับ เป็นภาพที่เราถ่ายกันเองครับ แสงในร้าน มันทำให้เป็นแบบนั้นครับ แล้วเขาก็ถ่ายเป็นสโลด้วยครับ บางทีแสงแฟลช ก็ทำให้หน้าแดงด้วยครับ"

กลัวว่า เยาวชนจะคิดว่าเป็นคนเมาปลิ้นอย่างนั้นมั๊ย

"โอ้ว่าไม่เกี่ยวหรอกครับ แล้วตอนนี้อายุโอ้ ก็จะ 21 แล้วโอ้ ก็บรรลุนิติภาวะแล้ว โอ้คิดว่าพี่ ๆ และคนไทยทุกคนคงเข้าใจครับ มันเป็นเรื่องธรรมชาติ และก็ไม่ได้ผิดอะไรครับ"

วันนั้นเมามั๊ย

"วันนั้น โอ้ ไม่ได้กินครับ แต่ปกติถ้าไปวันเกิด หรือ งานเลี้ยงอะไรก็มีกินบ้างครับ แต่โดยส่วนตัวแล้ว ไม่ชอบดื่มแอลกอฮอล์อยู่แล้วครับ กินแค่เบียร์ขวดเดียว ก็หน้าแดง เพราะว่าคออ่อนมากครับ"


ภาพตอกย้ำความสัมพันธ์กับพลอยด้วย

"ข่าวกับพี่พลอย ไม่เกี่ยวหรอกครับ เพราะว่าเราก็ไปงาน แล้วงานวันนั้นเป็นงานของวันเดอร์เกิร์ลครับ เขามาเมืองไทยแล้วโอ้ เป็นพรีเซ็นเตอร์ของฮานามิ เพิ่งกลับมาจากญี่ปุ่น เข้าไปสวัสดีผู้ใหญ่และพี่พลอยชวนด้วย และอยู่ก็อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ไม่ได้มีอะไรมึนเมา บางคนบอกไปอัพยา ไร้สาระมาก ไม่มีแน่นอนครับ"

เรื่องที่ กุ๊บกิ๊บ มีข่าวเป็นกิ๊กน้องหมาก

"เขาเป็นพี่น้องกัน โอ้ก็รู้จักหมากดีครับ"

เรื่องคดีเป็นอย่างไรบ้าง

"โอ้ไม่ขอพูดดีกว่าเรื่องเงิน โอ้ ไม่รู้เลยครับ รู้แต่เรื่องที่เขาให้ไปไกล่เกลี่ย โอ้ไปครับ ที่ผ่านมาที่ไม่ได้ไป เพราะว่าทางศาลเขาไม่ได้ให้ไปครับแต่วันที่เขาให้ไป โอ้ ไปแน่นอนครับ วันที่ 5 มิ.ย. ถ้าให้ไปไกล่เกลี่ย โอ้ไปแน่นอนครับ"


โกโก้ บอกว่า ถ้าคุยกับโอ้ได้เรียบร้อยอาจจะยกฟ้อง

"เรื่องยกฟ้อง ใครยกฟ้อง คงเป็นเรื่องของอนาคตครับ เดี๋ยวขอคุยกันให้ชัวร์อีกทีครับ คุยนอกรอบกับพี่โกโก้คงไม่คุยครับ ให้อยู่ในชั้นศาลดีกว่าครับ"

มีข่าวว่าจะกลับฟ้อง

"เรื่องฟ้องกลับ โอ้ต้องขอโทษด้วยครับ เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมากครับ และ โอ้ ก็ยังไม่สามารถพูดอะไรได้เลยครับ โอ้ ขอให้คืบหน้าไปกว่านี้ แล้ว โอ้จะบอกครับ"

จบเรื่องคดีจะเซ็นสัญญากับพี่เอมั๊ย

"โอ้อยู่กับพี่เอเหมือนญาติกันครับ ไม่ได้เซ็นอะไรเลยครับ ไม่ใช่เพราะเข็ดนะครับ เพียงแต่ว่า เรื่องราวที่ผ่านมาเป็นประสบการณ์มากกว่า ไม่มีการแบ่งรายได้กับพี่เอแน่นอนครับ เพราะว่าพี่เอเป็นญาติผม และไม่ได้เป็นผู้จัดการ ไม่ได้เป็นคนหางาน รับงานตอนนี้จะผ่านทางคนที่เป็นรุ่นพี่โอ้ครับ ชื่อ พี่โชว์ เขาก็เข้ามาดูแลคิวให้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์