ขวัญ งานเข้าโดนเมาธ์ ทวงเงินการกุศล



งานเข้าอีกแล้วสำหรับนางเอกหน้าหวาน "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีคดี "สตอร์ออกอากาศ" ผ่านรายการวิทยุชื่อดังจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนาหู


ล่าสุดมาคราวนี้สาวขวัญไม่วายโดยแฉอีก ซึ่งคราวนี้สาวขวัญโดนเมาธ์ว่า โทรไปทวงเงินค่าตัวที่ไปช่วยงานที่จ.ตาก ทั้ง ๆ ที่งานนั้นเป็นงานการกุศล งานนี้สาวขวัญลั่น เราอยู่วงการมานาน ไม่เอาตัวเข้าไปเสี่ยงกับเรื่องแบบนี้หรอก

"เป็นงานที่เอ็กซ์ตร้าค่ะ เป็นตัวประกอบของละครเรื่องนึงที่มาคุยกับแม่ บอกว่าให้ไปช่วยงานนี้นะ ก็มีผู้ใหญ่ช่อง 7 ไปแต่เราก็ไม่รู้ว่าใคร ก็เป็นงานบุญด้วย แล้วก็มีพระเกจิอาจารย์ดัง ๆ ไป แม่ก็เลยไปช่วยเพราะแม่ขวัญเข้าวัดอยู่แล้ว แม่ก็ชวนลูกไปทำบุญทำทานกัน"




โดยทั้งนี้สาวขวัญกล่าวว่า งานที่ไปเนี่ยยอมรับว่ามีได้เงินมาจริง แต่ก็ราคา 20,000 บาท ซึ่งปกติเรตค่าตัวของสาวขวัญก็ไม่ใช่ราคานี้อยู่แล้ว

ซึ่งก็มาทราบว่าทางผู้ใหญ่ก็ให้มาเหมือนกันค่าน้ำใจมากกว่า เพราะระยะทางจากกรุงเทพ ฯ - ตาก ก็ไม่ใช่ใกล้ ๆ  ทั้งยังยืนยันว่า ตกลงกับผู้ใหญ่เอาไว้ว่าไปร่วมงานเพียง 1 วันเท่านั้น ไม่ใช่ไปร่วมงาน 1 วันแล้วอีกวันหนีไปเที่ยวตามที่เป็นข่าว

พร้อมกันนี้สาวขวัญยังกล่าวด้วยว่า แม้ว่าจะโดนมรสุมข่าวฉาวเข้ารุมเร้า ทั้ง ๆ ที่ตั้งใจไปร่วมงานบุญ แต่เจ้าตัวก็ไม่ซีเรียสโดยมองว่าสิ่งไหนที่มันไม่ดี เราก็มองข้ามไปอีกจุดนึงเท่านั้นเอง ก็ก็ไม่วายอดตัดพ้อไม่ได้ว่า "เหนื่อยที่จะพูดมากกว่า"


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์