?ไอซ์-อภิษฎา? สาวร้อนพราวเสน่ห์

เดลินิวส์

เข้าวงการมาพักใหญ่ แต่ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ยังไม่ฉายแววสักที จนมาโชว์หุ่นเซ็กซี่ในหนังเรื่อง เพราะรักครับผม ทำเอาหนุ่ม ๆ ถึงกับหลงใหลได้ปลื้ม เพราะผิวพรรณขาวดั่งหยวก แถมหุ่นยังอวบอั๋นได้ใจ เรียกว่ามีคุณสมบัติพร้อม ขาว หมวย อึ๋ม โอ้พระเจ้าจอร์จ มันยอดมาก แต่ขอบอกว่าบทบาทนักวอลเลย์บอลสาวชายหาดใน เพราะรักครับผม เป็นเพียงการเรียกน้ำย่อยเท่านั้น เพราะอีกไม่นานเกินรอ เราจะได้ดูผลงานเรื่อง เดอะ กิ๊ก ของเธอ อีกครั้งในบทบาทแนวเซ็กซี่ที่รับรองได้เลยว่า ถ้าคุณตีตั๋วเข้าไปดูแล้วคุณต้องอยากเป็นกิ๊กของเธอแน่ !!!


อย่างเรื่อง เพราะรักครับผม ต้องใส่ชุดวอลเลย์บอลชายหาด แต่ตอนถ่ายก็ไม่มีใครคิดว่าเราเซ็กซี่เลย ซึ่งไอซ์ก็ยอมรับว่าจากเรื่องนี้ทำให้มีคนรู้จักเรามากขึ้น แต่พอหนังภายในปีนี้แหละ เรื่อง เดอะ กิ๊ก น่าจะมีออกอากาศได้ดูกัน ถ่ายเสร็จแล้วด้วย ในเรื่องจะรับบทเป็น ลิซ่า กิ๊กของ ใหญ่ (จุ๊น-กิตติคุณ) ซึ่งเราเป็นตัวที่สำคัญทำให้เขาต้องเลิกกับแฟน บทในเรื่องค่อนข้างที่จะเด่นเหมือนกัน เพราะ ในเรื่องต้องเป็นบทสาวเซ็กซี่ เสน่ห์แพรวพราว ซึ่งมันไม่ใช่ตัวเราเลย ก็ยากเหมือนกันเพราะทำอะไรที่เราไม่เคยทำ สำหรับความเซ็กซี่ทางผู้ใหญ่ค่อนข้างที่จะจำกัดเหมือนกันให้ระวังเสื้อผ้า ห้ามใส่ชุดบิกินี


เชื่อเหลือเกินว่าเมื่อหนังเรื่องนี้เข้าฉาย ไอซ์ คงก้าวมาเป็น เซ็กซี่สตาร์ ไม่ยากนัก แม้เจ้าตัวยืนยัน นั่งยืน แถมนอนยันอีกครั้งว่าตัวจริงไม่ใช่สาวเซ็กซี่ แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็เป็นเพียงคำยืนยันจากเจ้าตัวฝ่ายเดียว เพราะที่ผ่านมา เสน่ห์ ของไอซ์ทำหนุ่ม ๆ หลายคนถึงกับหน้ามืดตามัวไม่ว่าจะเป็นนักแสดงอย่าง โบกี้-จักรินทร์ ศิลป์ชัยกิจ และ ติว-ศิวัส นฤภัย หรือแม้จะนักฟุตบอลอย่าง ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย ซึ่งครั้งนั้นถือเป็นข่าวเมาท์สนุกปากของบรรดาคนที่ชอบพูดเรื่องชาวบ้าน ซึ่ง ไอซ์ เคยเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า


ตั้งแต่แรกที่เจอในรายการเขาก็เข้ามาขอเบอร์ แต่เราก็ชัดเจน ก็บอกไปว่าไม่ชอบ สงสัยช่วงนั้นกำลังจะดังจากหนังเรื่อง เพราะรักครับผม ด้วยก็ได้ ซึ่งก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเขาถึงมาจีบคนที่กำลังเป็นกระแส หนูไม่ได้ดูใจอะไรกับเขา แค่รู้จักเฉย ๆ ตอนนี้กลายเป็นว่าหนูโดนทิ้ง

นอกจากนักแสดงหนุ่มและนักกีฬามาดเท่ ไอซ์ ยังเสน่ห์พราวแพรวไปดึงดูดบรรดา หนุ่มไฮโซ ซะด้วย โดยเฉพาะกับ ก้อง-กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี และล่าสุดมีภาพปาปารัซซีควง ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี หวานใจของ นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ ไปนั่งกินข้าวแบบหวานฉ่ำ เลยทำให้ไอซ์ถูกมองว่าเป็น สาว มั่น ใจกล้า กล้ารบกับนางเอกเบอร์ 1 อย่าง นุ่น แต่เจ้าตัวยืนกรานว่าไม่มีอะไรในกอไผ่


ไอซ์ยอมรับว่าไปกินข้าวกับพี่เขาจริง ๆ แต่ไม่มีอะไร คือ เขาเป็นเพื่อนของพี่ที่เคยรู้จัก ก็ไปกินข้าวกันธรรมดา ซึ่งวันนั้นก็ไปกันหลายคนไม่ได้ไปกันสองต่อสอง และเราก็รู้อยู่ว่าพี่เขามีข่าวกับใคร ไอซ์คงไม่กล้าขนาดนั้น มันไม่มีอะไรกันจริง ๆ

ร้อนแรงท่วงท่า ลีลาเร้าใจอย่างนี้ เห็นทีหนุ่ม ๆ คงจะรีบเขียนใบสมัครจับจองหัวใจของ ไอซ์-อภิษฎา กันด่วน!!! ไม่งั้นอาจหมดสิทธิขอรับ.

ชัยยุทธ รักทอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์