ชัญญ่า เซ็ง!! รู้ตัวคนปล่อยข่าวจัดฉากแล้ว!!

หนุ่มฟลุค  เกริพล ลั่นอโหสิให้!!

แถมยังเหน็บใครทำอะไรไว้ซักวันคนก็ต้องรู้ แอบจิกด้วยว่า สร้างศัตรูผิดคนแล้ว ส่วนทางด้านสาวชัญญ่า  ทามาดะ เซ็งสุด ๆ ขอเงียบกับข่าวที่เกิดขึ้น พร้อมให้สัมภาษณ์ทีเดียวพร้อมกันในวันที่ 24 เมษายนนี้ เกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น เผยรู้ตัวคนปล่อยข่าวแล้ว แต่ไม่ขอพูดถึง อยากจะจบเรื่องราวทุกอย่างแค่นี้ ที่ผ่านมาเหนื่อยเหลือเกินกับข่าวที่มีมาไม่หยุดหย่อน....



วันก่อนผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอกับหนุ่มฟลุค เลยสอบถามเรื่องราวดังกล่าวว่ารู้สึกยังไง!?

ไม่เอาแล้ว ไม่อยากพูดถึง รู้สึกมันไร้สาระมาก ถ้าอยากให้สัมภาษณ์ให้เค้าพูดคนเดียวดีกว่า ผมเชื่อว่าทุกคนต้องรู้เอง ไม่อยากไปยุ่งแล้ว จบ ๆ ไปดีกว่า เพราะที่ผ่านมาผมก็เสียเวลากับเรื่องนี้มามากพอสมควรแล้ว ตอนนี้ผมเฉย ๆ แล้วนะ โกรธจนหายโกรธไปนานแล้ว ผมไม่สนว่าเค้าจะแก้ตัวยังไง แค่คนที่รักเรารู้ก็พอ


ฟากไฮโซสาวชัญญ่า ออกมาโต้ข่าวที่เกิดขึ้นว่า.....

จ้างคนมาถ่ายรูป!! มันมีด้วยหรอค่ะ ก่อนหน้านั้นหนูไม่รู้จักนักข่าวเลยนะ ที่ว่าจ้างให้ตามไปถ่ายที่ร้านหมูกะทะไม่จริงเลยค่ะ !!


ตอนนี้หนูก็รู้ตัวคนปล่อยข่าวแล้ว คนที่เกลียดเราก็มี เขาจะว่าจะพูดอะไรก็ได้....


อย่างก่อนหน้านี้ที่เป็นข่าว เค้าก็หาว่าพี่วินจ้างหนู แต่พอช่วงหลังก็มาบอกว่าหนูจ้างพี่วิน ไม่ไหวค่ะ...ปวดหัว!! หนูก็โกรธเหมือนกันนะกับข่าวที่เกิดขึ้น หนูพูดว่าจบคือจบทุกอย่าง แต่หนูดันไปทะเลาะกับคนไม่ยอมคน ผิดถูกไม่รู้แต่คนอื่นต้องผิดไว้ก่อน ถ้าพวกพี่จะถามเรื่องข่าวที่เกิดขึ้น รอวันที่ 24 เมษายนนี้ทีเดียวเลยก็ได้ค่ะ หนูมีงานต้องไป พูดที่นั่นทีเดียวเลยดีกว่า ไม่อยากพูดหลายรอบแล้ว~!!





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์