ตอกกลับคุณหญิง ที่ไหนหนุน ไร้สาระ



หลังจากที่มีข่าวว่าคู่กรณี "กฤษณ์ คอนเฟิร์ม" มีแบ็คดีเป็นถึงผู้หลักผู้ใหญ่คนโตของบ้านเมือง แถมยังฟุ้งด้วยว่ามีหลักฐานแน่นจริง งานนี้สาวลิเดียออกมาสวนกลับทันควัน อยากเห็นเหมือนกันหลักฐานอะไร ยืนยันถ้าเป็นคุณหญิงที่คิดกันอยู่ไม่ใช่แน่ ๆ


โดยงานนี้สาวลิเดีย กล่าวถึงกรณีนี้ว่า "อยากจะเห็นเหมือนกันว่าเขาจะเอาหลักฐานบ้าที่ไหนมา" นอกจากนี้สาวลิเดียยังกล่าวด้วยว่า มองเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องไร้สาระ พร้อมย้ำชัดว่าไม่มีแน่นอนอยู่แล้ว "เดียไม่ทราบว่า คุณหญิงคนไหน ถ้าเป็นคุณหญิงที่กำลังคิดอยู่ไม่มีแน่นอน รับประกันได้เลย เป็นเรื่องที่ไร้สาระและไม่มีมูลมาก ๆ"

"เดียไม่ได้ท้องและไม่ได้ทำแท้ง ที่บอกว่ามีหลักฐานก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าไปเอาหลักฐานที่ไหนมา เราไม่ได้เป็นก็ไม่กลัวอยู่แล้วค่ะ"




สำหรับประเด็นที่มีคนตั้งข้อสังเกตว่า ทนายที่ช่วยดำเนินเรื่องราวต่าง ๆ ให้ "กฤษณ์ คอนเฟิร์ม" นั้นเป็นทนายคนเดียวกันกับที่เคยทำคดีให้กับนักการเมืองชื่อดัง ท่านหนึ่งซึ่งมีความใกล้ชิดกับคุณหญิงคนหนึ่งด้วยนั้น สาวลิเดียกล่าวว่า

"เดียว่าข่าวนี้ไม่มีมูลเลย ไม่รู้มาจากไหน เดียเชื่อว่าศาลมีความยุติธรรม ไม่ใช่ว่าเดียมายืนยันคนเดียว คนทั้งประเทศก็เห็นอยู่แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ก็เลยไม่ค่อยเป็นห่วงเรื่องนี้เท่าไหร่ค่ะ"


และสำหรับความคืบหน้าเรื่องคดีที่เป็นความกันอยู่นั้น ยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ มากนัก โดยสาวลิเดียกล่าวว่าเพิ่งจะได้รับหมายศาลเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งมีการนัดไต่สวนมูลฟ้องเดือนหน้านี้ แต่เจ้าตัวไม่แน่ใจว่าเป็นวันไหน ซึ่งถ้าต้องไปเจ้าตัวก็ยินดีไปตามศาลนัด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์