แพท-ณปภา รับภาพกอดคอหนุ่มเป็นหวานใจ

แพท-ณปภา รับภาพกอดคอหนุ่มเป็นหวานใจตัวจริง ยันไม่น่าเกลียด โวที่บ้านไฟเขียว ปัดหมั้นแล้ว อ้างยังเด็ก

เฉไฉอยู่นาน ในที่สุด สาว แพท-ณปภา ตันตระกูล ก็ยอมจำนนด้วยหลักฐาน เมื่อถูกปาปารัชซี่มือไว แชะภาพตอนโชว์หวานกอดคอแนบแน่นกับหวานใจคนใหม่ อล่างฉาง เจ้าตัวยัน ภาพดังกล่าวไม่น่าเกลียด แถมฟุ้งว่า เพราะความเป็นผู้ใหญ่ของแฟนหนุ่ม เลยทำให้ครอบครัวถูกอกถูกใจกับว่าที่ลูกเขยกันไม่น้อย "ถือเป็นคนที่สนิทและพิเศษที่สุดในตอนนี้ค่ะ เค้าก็เป็นคนๆ หนึ่งที่ดีมาก ก็คุยกันมานาน แต่เราก็คบกันได้ไม่เท่าไหร่เอง แพท ยังไม่อยากพูดอะไรเยอะแยะ"


ผู้ใหญ่ว่ามั้ยมีภาพอย่างนี้ออกมา

"ที่จริงแล้วแค่เดินกอดคอ หรือ จับมือกันเป็นอะไรที่น้อยมากเลย ถ้าเดินจูบปากกันอันนั้นอะหนักของจริงเลยแค่นี้มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตเลย อย่าง เวลาแพทมองคู่อื่นที่เค้าเดินเหมือนเรา ก็น่ารักดีเนอะ เหมือนเพื่อนกันมากกว่าที่จะมาแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของกัน"

ใช่คนที่มีข่าวว่าหมั้นกันไว้แล้วหรือเปล่า

"ยังค่ะแพทเพิ่ง 23 เอง อีกยาวไกลเลย เค้ายังไม่ได้ให้อะไรเลย ก็หวังอยู่(หัวเราะ) โห...เพิ่งคุยกันได้แป๊บเดียว ถึงมันจะหลายเดือนแล้วก็ตาม แต่สำหรับแพทต้องเป็นปีค่ะ"

พาไปแนะนำพ่อแม่หรือยัง

"แพทคบใครแล้วทางบ้านต้องรู้ค่ะ คุณแม่ก็บอกว่าผ่าน (เห็นว่าพี่ชายดุผ่านด่านได้แล้วเหรอ)สบายมากค่ะ ด้วยความที่เค้าเป็นผู้ใหญ่เลยเข้ากันได้ (เค้าเป็นใคร) เป็นคนธรรมดา ทำธุรกิจของเค้าไปเรื่อย เจอกันคุยกันมาซักพักแล้ว ก็ให้โอกาสกันยังไม่ปิดตายทั้งคู่ค่ะ (บอกชื่อได้มั้ย) ไม่ได้ค่ะ เคยลองคุยกันแล้วเค้าไม่อยากเป็นข่าว ก็บอกว่าตอบได้เท่าที่ตอบแล้วกัน ก็โอเคค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์