ตองอุบเงียบเรื่องหัวใจ ฟิตทำรายการ

หลังจากจบละคร “เสน่ห์นางงิ้ว” ทางช่อง 7 ไป นักร้องสาว ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์ ก็ยังไม่มีผลงานอะไรมาให้แฟน ๆ ได้ชมเลย วันก่อนได้มีโอกาสเจอหน้าสาวตอง เจ้าตัวก็เลยมาอัพเดทให้ฟังว่าตอนนี้กำลังทำรายการ “เดอะ เทรน เนอร์” ทางช่อง 9 อยู่ และเร็ว ๆ นี้จะมีเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ด้วย ส่วนเรื่องหัวใจก็มีคนที่ดู ๆ อยู่ แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว


ตอง เผยว่า “ช่วงนี้อาจจะหายหน้าหายตาไปบ้าง หลายคนอาจจะไม่เห็นตองในเวทีแคตวอล์กสักเท่าไหร่ เพราะติดถ่ายรายการ “เดอะ เทรนเนอร์” ตลอดเลย จริง ๆ วันที่ถ่ายรายการจะมีประมาณ 3 วันต่ออาทิตย์ แต่เวลาคนจะจ้างไปเดินแบบทีไร ชอบตรงกับวันที่ถ่ายรายการทุกทีก็เลยไม่ค่อยได้รับงานเท่าไหร่” ...หายหน้าหายตาไปแบบนี้มีคนถามถึงบ้างมั้ย... “ก็มีคนถามถึงตลอด อย่างงานละครก็มีติดต่อเข้ามา กำลังจะมีเปิดกล้อง แต่ยังบอกไม่ได้ว่าช่องไหน เพราะทางผู้จัดละครยังไม่อยากให้เปิดเผย จริง ๆ ตอนนี้ทำงาน 7 วันตลอดเลยนะ เพียงแต่ไม่ค่อยได้ออกสื่อเท่านั้นเอง”

แล้วเรื่องหัวใจล่ะเป็นไงบ้าง? “ก็ดีนะ ยังเต้นอยู่เลย ก็มีคนที่ดู ๆ อยู่ ถามว่าพัฒนาขึ้นมั้ย ขอรอให้มั่นใจก่อนได้มั้ย รอให้ตองพร้อมก่อนดีกว่า” ...เขาไม่น้อยใจเหรอที่ตองพูดให้ไม่ชัดเจนสักที ... “ไม่น้อยใจหรอก คือถ้าตองพร้อมก็เปิดตัวแน่นอน อีกอย่างเราก็รอให้เขาพร้อมด้วย” เท่าที่คบมาเขาโอเคมั้ย? “เขาก็ดีนะ แต่ดียังไงยังตอบไม่ได้ค่ะ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์