รักสุกงอมโอ๋ได้ฤกษ์แต่งเฟียต22 พ.ค.นี้

เรียกได้ว่างานก็รุ่งรักก็ลงตัว สำหรับดาราสาว "โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์" กับแฟนหนุ่มลูกชายเจ้าของร้านทอง "เฟียต-มธุกร พสวงศ์"

ที่ได้ฤกษ์วิวาห์ซะที หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 3 ปี โดยว่าที่เจ้าสาวได้เปิดใจถึงฤกษ์วันแต่งให้ฟังว่า "ได้ฤกษ์แต่งในวันที่ 22 พ.ค. ที่จะถึงนี้ ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล ตอนเช้าเป็นงานของครอบครัวค่ะ ตอนเย็นถึงจะเป็นงานเลี้ยงก็จะมีเชิญพวกพี่ๆ นักข่าวไป น่าจะประมาณ 5 โมงเย็น เดี๋ยวพี่ๆ พีอาร์ก็คงจะเรียกพี่นักข่าวให้ค่ะ"


รู้สึกยังไงบ้างที่กำลังจะได้แต่งงาน?

"ตอนนี้ไม่ค่อยมีเวลาเลย วันเสาร์นี้จะต้องถ่ายเว็ดดิ้ง วันศุกร์นี้ยังอยู่เชียงใหม่อยู่เลย ก็ไม่ค่อยมีเวลาเตรียมตัวเลย"

รักก็รุ่งงานก็รุ่งนะ?

"ก็ดีค่ะ โอ๋เป็นคนมีงานต่อเนื่องอยู่แล้วนะ ก็ไม่รู้ว่าจะยังไงเหมือนกัน พอมีเรื่องแต่งงานมาก็ไม่รู้ซิไม่เคยแต่งเหมือนกัน(หัวเราะ) มันก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงก่อนหลัง ก็เลยว่าเอาเรื่องงานก่อนก็แล้วกันเคลียร์เรื่องงานก่อนแล้วว่างเมื่อไหร่ค่อยแจกการ์ดทีหลัง"

แฟนว่ายังไงบ้าง?

"เค้าก็เห็นชีวิตประจำวันโอ๋เป็นแบบนี้นะ ก็ต้องสู้ๆ กันไป"


เตรียมงานไปถึงไหนแล้ว?

"ตอนนี้ก็ 90 เปอร์เซ็นต์แล้วล่ะ เหลือแค่ว่าเอาตัวไปอย่างเดียว"

มีธีมอะไรมั้ย?

"อ๋อตอนแรกก็คิดไว้เหมือนกัน แต่ว่าอย่าคิดเลยปวดหัว แล้วก็เรียกว่าลำบากใจกับแขกที่มางานด้วย บางทีการ์ดเราไม่ได้ไปแจกเอง แต่จะมาขอธีมเค้าก็ไม่ดีคือบางคนก็ถามนะว่าต้องสีอะไรมั้ย ก็เอาสวยงามมาก็แล้วกัน วันนั้นทุกคนก็อยากสวยงามเพราะว่ามางานแต่งงานอ่ะนะ เพราะฉะนั้นตามสบายก็แล้วกัน"

อยากเป็นเจ้าสาวแบบไหน?

"อยากไม่เครียดอ่ะ คือแบบสบายๆ ไม่อยากกังวลอะไร กลัวทุกอย่างมันไม่สมบูรณ์แบบ เพราะฉะนั้นเราก็อยากให้ทุกอย่างเพอร์เฟ็กมากกว่า เพราะว่ามีผู้ใหญ่เยอะด้วย แล้วญาติแฟนอีก ไหนจะมีพี่ๆ นักข่าวอีก แม่ก็ถามๆ เราก็บอกว่าเราคงจะจัดสัดส่วนให้เหมือนพี่เคนพี่หน่อย ก็ถามๆ เค้าเหมือนกันเพราะว่ามันเร็วมาก คือโอ๋ไปดูฤกษ์เดือนกุมภาฯ แล้วได้ฤกษ์เดือนพฤษภาฯ ก็เลยไม่รู้ว่าจะทำอะไรก่อนดี จับต้นชนปลายไม่ถูก เราก็คิดว่าเรื่องอะไรมันควรจะทำก่อนหลัง พอได้เว็ดดิ้งแพลนเนอร์เค้าก็จะบอกเราได้ว่าอะไรก่อนหลัง ก็เลยไม่ต้องรบกวนใคร"


จะเป็นเถ้าแก่เนี้ยร้านทองแล้วจะพักงานมั้ย?

"จริงไม่ได้เป็นเถ้าแก่เนี้ยหรอกนะ โอ๋ว่างานใครก็งานมันโ อ๋ไม่ได้ยุ่งอะไรกับเค้า ก็ตามมีตามเกิด โอ๋ยังทำงานอยู่นะก็มันงานโอ๋ แต่ว่าถ้ามีลูกก็ต้องเบรก ไว้ รอฮันนีมูลก่อนแล้วค่อยคิดกันอีกที แต่ว่าหลายคนบอกว่าให้มีไปเลย แต่ว่าก็รอก่อนดีกว่า อยากเที่ยวกันสองคนก่อน"

ฮันนีมูนเมื่อไหร่?

"ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็น่าจะสิ้นปี(หัวเราะ)ก็มันไม่ว่างเลยแล้วแฟนโอ๋ก็ไม่ว่างเหมือนกัน"
หลายคนมองว่าท้องก่อนแต่ง?

"ไม่ท้อง พูดได้เลยว่าไม่ได้ท้อง มันเป็นเรื่องปกตินะถ้าโอ๋ท้องก็ไม่รู้ว่าจะปิดทำไม เพราะว่ายังไงคนก็ต้องรู้ แต่ว่ามันไม่มีอะไร ถ้าสมมติว่าท้องก็คงดีทุกคนคงดีใจ โอ๋ว่าเราโตแล้วไม่ใช่เด็ก 17-18 มันถึงวาระที่มีครอบครัวได้ เปิดเผยได้ ไม่มีปัญหาหรอกถ้าหากว่าจะท้อง"


ผู้ใหญ่อยากให้รีบมีลูกหรือเปล่า?

"เราเองจริงๆ อยากมีนะ เห็นเพื่อนนี่กว่าจะมีกันได้ก็ 3-4 ปีแล้วดูดิ ตอนนี้โอ๋ 32 กว่าจะมีก็ต้องหลายปี คิดดูดิกว่าจะเข้าอู่ได้มันก็ยาก คือตอนแรกก็ห่วงงานเหมือนกันยังรักที่จะทำงานยู่ แต่เห็นทุกคนมีลูกก็คิดว่าชีวิตน่าจะมีความสุขนะ คือพอมีลูกแล้วค่อยกลับมารับงานเป็นบทแม่ก็ได้เหมือนกันนี่ ก็คิดว่าปีหน้าก็น่าจะเริ่มที่จะทำตัวดีแล้วก็คงต้องดูแลตัวเองเหมือนกัน"

ซีเรียสกับข่าวมั้ย?

"ไม่ซีเรียสเลย โอ๋ชินกับข่าวพวกนี้ ส่วนทางโน้นโอ๋ก็ไม่รู้เหมือนกัน อาจจะมีบ้างอ่ะนะ เพราะว่าเค้าก็ไม่ใช่ดารา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นโอ๋ก็ไม่ใช่เป็นคนประพฤติตัวไม่ดีอ่ะ คงไม่มีอะไรเสียหาย"

ตกถังทองเลยนะ?

"คือเราเป็นผู้หญิงเราก็มีสิทธิ์เลือกถูกป่ะ มันไม่ได้ตกถังอะไรหรอก โอ๋ว่ามันดันโชคดีที่เรารู้จักคนดีๆ แล้วคนดีๆ เค้าให้เกียรติเราแต่งงาน มันไม่ใช่ว่าเรื่องรวยจนอะไร มันเป็นเรื่องปกติค่ะ" โอ๋กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์