ลูกตาล ย้ำไม่เคยเลิก เอเอ ฟุ้งห่างแค่ตัว



หลังจากที่สาวลูกตาล อาลิษา วิลล์ เปิดตัวว่า หนุ่มเอเอ ถือเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดในขณะนี้ ทั้งคู่ก็ดูจะเป็นที่จับตามากเป็นพิเศษ แต่มาในระยะหลัง ๆ ดูเหมือนว่าข่าวของทั้งคู่ดูจะซา ๆ ลงไป เลยกลายเป็นข่าวเมาธ์ว่าสาวลูกตาล เลิกคุยกับหนุ่มเอเอแล้ว ไม่เพียงเท่านั้น เพราะมีภาพหนุ่มเอเอควงสาวหน้าใสขึ้นรถออกมาอีกด้วย



แต่งงานนี้สาวลูกตาลส่ายหน้าปฏิเสธเสียงแข็ง ย้ำภาพที่เห็นแค่ฉากในหนัง ทั้งเจ้าตัวยังไม่เลิกบอกเลิกกับหนุ่มเอเอด้วย เพราะไม่เคยเป็นแฟนกัน


"ยังค่ะ ยังคบ คุยอยู่ทุกวัน คราวที่แล้วตาลออกมาบอกว่าห่างกัน ห่างกันในที่นี้คือไม่ได้ห่างแบบที่ดาราเขาตอบกันว่าห่างกันแล้ว ตาลหมายถึงว่าไม่ค่อยได้เจอกันเหมือนแต่ก่อน แต่เราก็ยังคุยกันอยู่ทุกวันเหมือนเดิม สถานะก็เหมือนเดิม ไม่ได้หมายความว่าเลิกติดต่อกัน ความสัมพันธ์ก็ยังปกติดีอยู่ค่ะ ว่างก็เจอ"


ส่วนเรื่องที่หนุ่มเอเอบอกว่าโสดนั้น สาวลูกตาลสวนกลับทันควันว่า เจ้าตัวก็โสดเหมือนกัน เพราะต่างฝ่ายต่างก็ไม่ได้เป็นแฟนกัน เพราะฉะนั้นถ้าจะบอกว่าโสดก็ไม่น่าจะแปลกอะไร พร้อมกับยอมรับว่าช่วงนี้มีห่างกันจริง แต่ห่างแค่ตัว เพราะก็คุยกันอยู่ทุกวัน ย้ำสถานะตอนนี้เป็น คนที่สนิทที่สุด ส่วนคำว่าแฟน "แฟน" ขอใช้เวลาดูกันนานกว่านี้อีกหน่อย





และล่าสุดกับภาพของหนุ่มเอเอ กับสาวหน้าใสที่ไม่ใช่ สาวลูกตาล ออกมานั้น สาวลูกตาลกล่าวว่า

"อ๋อ ... อั
นนั้นเป็นภาพในกองถ่าย เดอะกิ๊กค่ะ เป็นพี่ทีมงานของโมโน เขาไม่ต้องมาอธิบายค่ะ เห็นภาพก็รู้แล้ว เสื้อตัวนั้นก็เข้าฉากหนังเดอะกิ๊ก เพราะตาลก็เคยไปกองนั้น ทีมงานก็รู้จักกันอยู่แล้ว ก็ไม่ได้มีอะไร"

พร้อมยืนยัน ไม่มีอะไรในกอไผ่ และงานนี้ไม่มีวีนกลางกองถ่ายแน่นอน เพราะเจ้าตัว (ลูกตาล) ไม่ใช่ขาวีนอยู่แล้ว แต่ถ้าจะมีอารมณ์นั้นจริง คงไปวีนที่ตัวผู้ชายมากกว่า

ทั้งนี้สาวลูกตาลยังกล่าวถึงเรื่องรูปร่างของเจ้าตัว ที่นับวันยิ่งจะดูซูบลงไปตอกย้ำกระแสว่าเจ้าตัวหายหน้าไปอัพยาว่า

อันที่จริงเจ้าตัวน้ำหนักขึ้นด้วยซ้ำ แต่มีแต่คนทักว่าผอมลง ซึ่งคาดว่าส่วนน่าจะเป็นเพราะเจ้าตัวตัดผมสั้นด้วย ประกอบกับเป็นคนตัวสูงอยู่แล้ว ก็เลยอาจจะช่วงคอยาวขึ้น เห็นไหปลาร้ามากขึ้นก็เลยอาจจะดูผอมลงมากกว่า



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์