แพ้นางเอกต้องพ่ายเสน่ห์ยุ้ย

แม้งานหดหายไปอย่างน่าประหลาดใจ

ทั้งๆ ที่ "ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง" และ "ธันญ์ ธนากร" เคยเป็นพระเอก-นางเอกมาแรงมาก่อน แต่ในด้านความรักของทั้งคู่กลับราบรื่น หวานแหวว เรียบง่าย และมีความซื่อสัตย์กันดีมาตลอด 6 ปี แต่ในเวลานี้ "ต้อง-ธันญ์" ถือเป็นคู่รักที่ถูกจับตามองอย่างหนักว่าจะรักหรือจะเลิก? ด้วยเหตุกระแสมือที่สามที่มีดีกรีนางร้าย-นางเอกมาดเรียบร้อย "ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม" เข้ามาพัวพันธ์

โดยเริ่มจากที่สาวยุ้ยช้ำรักประกาศเลิกราจากมือเบส "ปิ๊ด-ธนดล ช้างเสวก" แห่งวง บอดี้สแลม ก่อน

จากนั้นทีมดาราเดลี่ฯ ได้แอบไปสืบทราบมาว่ามีกลิ่น "รักนอกจอ" ของ "ธันญ์-ยุ้ย" ในกองถ่าย "ปอบผีฟ้า" เนื่องจากมีแหล่งข่าววงในแจ้งมาว่าทั้งคูู่ดูจะสนิทสนมกันเป็นพิเศษ ดาราเดลี่ฯ เลยเปิดประเด็นเรื่องดังกล่าว จนกลายเป็นข่าวใหญ่ครึกโครมว่าทั้งคู่ปลูกต้นรักกันแน่แล้ว เป้าหมายต่อมาที่สื่อต้องการฟังความจริงก็คือ "ต้อง-ศุภัชญา" ที่หลายคนทราบกันดีว่าเป็นหวานใจของหนุ่มธันญ์ แต่หลังเกิดกระแสนี้ไม่นาน "ยุ้ย-ธันญ์" ก็ชิงออกมายอมรับว่า "สนิทสนมกันมากจริง แต่แค่แบบเพื่อนเท่านั้นเพราะมีผู้จัดการคนเดียวกัน"


หลังจากนั้นก็ "งานเข้า" ทันที ทั้งยุ้ยและธันญ์ควงคู่กันออกงานแบบแพ็ค-เกจโชว์หวานประหนึ่งเปิดตัวว่าเป็น "คู่รักข้าวใหม่ปลามัน"

ยังไงยังงั้นโดยเฉพาะหนุ่มธันญ์กลับมาฮอตอีกครั้งได้เป็นพระเอกละครกับค่ายกันตนาประกบคู่ "พีค-ภัทรศยา" ทําให้เกิดกระแสข่าว "ธันญ์เกาะยุ้ยดัง" แต่ถึงกระนั้นทั้งคู่ก็ปฏิเสธข่าวสัมพันธ์ลึกซึ้งที่มีให้ต่อกันและหนุ่มธันญ์ก็ออกโรงมาบอกแบบไม่เต็มปากว่า "ความสัมพันธ์กับต้องยังเหมือนเดิม เราแค่ห่างกันเท่านั้นเพราะต่างงานยุ่ง"

ในขณะที่สาวต้องก็ออกโรงประกาศว่าตนยังเป็นแฟนกับพระเอกหนุ่มอยู่

แต่ยอมรับว่าเครียดกลัว "ธันญ์-ยุ้ย" จะสนิทสนมกันเกินเพื่อน จนเกิดข่าวลือตามมาว่าสาวต้องตรอมใจหนักถึงขั้นล้มป่วยเลยทีเดียว อีกทั้งยังเตรียมตัดใจปล่อยแฟนหนุ่มให้คบหากับนางเอกสาวยุ้ยอีกตะหากงานนี้ดาราเดลี่ฯ จึงได้ติดต่อไปสอบถามถึงความจริงจากสาวต้องแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ โดยตลอดทั้งวันสาวต้องไม่ยอมเปิดโทรศัพท์มือถือเลย

ต้องพิสูจน์และติดตามกันต่อว่า "รักแท้แพ้ใกล้ชิด" จริงหรือเปล่า !?! ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์