อู๋เสียใจ-รู้ตัวผิดยอมตามง้อ แพร์

"ตอนนี้แพร์ก็ยังไม่ยอมให้อภัยผม" หนุ่ม "อู๋"นวพล ภูวดล เผยด้วยน้ำเสียงน้อยใจ ถึงเรื่องที่แฟนสาว "แพร์"พรรัมภา สุขได้พึ่ง ขอห่างเรื่องความสัมพันธ์

"ผมเองรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ก็พยายามที่จะคุยกับเขา แต่ดูเหมือนเขาจะไม่คุยกับผม อาจเป็นเพราะที่ผ่านมาเขาพยายามให้โอกาสผมหลายครั้ง แต่ผมก็ทำให้เขาไม่ได้ ครั้งนี้จึงเหมือนกับว่าไม่ไหวแล้ว เรื่องมันเกิดขึ้นจากผมเองแหละ แล้วก็เกิดหลายครั้งแล้ว"

"คือบางครั้งผมพูดอะไรไม่ค่อยคิด และทำนิสัยอะไรที่แก้ไม่หาย คือจริงๆ ผมถูกเลี้ยงมาแบบตามใจ ไม่เคยเอาใจใคร พอมีแฟนผมก็คิดว่าจะพยายามปรับ แต่อาจยังไม่ดีพอ และบางครั้งก็อาจจะขาดความเอาใจใส่กับน้องเขาไป ตอนนี้ผมพยายามจะคุยกับน้องเขา แต่เขาก็ไม่ยอมเจอหน้า ยกเว้นไปเจอกันตามงาน แต่ยังดีที่เขายังรับโทรศัพท์"

เมื่อสอบถามเรื่องนี้กับสาวแพร์-พรรัมภา เจ้าตัวถอนหายใจก่อนบอกว่า

"เรื่องที่เกิดขึ้นสำหรับแพร์แล้วถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ และหลายคนที่รู้เรื่องก็บอกว่าเป็นเรื่องใหญ่จริงๆ แต่เราไม่สามารถที่จะบอกใครได้ มันเป็นเรื่องนิสัยที่เขายังเป็นแบบเด็กๆ อยู่"

"เรื่องนี้จริงๆ แพร์ก็พยายามให้เขาปรับมาเป็นเวลาถึง 2 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง จนบางคนบอกว่าทำไมให้เวลานานขนาดนั้น แต่แพร์บอกตรงๆ ว่าพื้นฐานของเราทั้งคู่ก็ยังรักกันอยู่ แต่เมื่อไม่สามารถที่จะแก้ไขอะไรได้ตรงนั้น ก็คงต้องถอยออกมาก่อน"


"ตอนนี้ก็ดูไปเรื่อยๆ หลายคนบอกว่าไม่อยากให้เราเลิกกัน เพราะเสียดายเวลาที่คบกันมาถึง 7 ปี เรื่องนี้ไม่ใช่ว่าตัวแพร์ไม่เสียดาย แต่ว่าเมื่อถึงเวลาหนึ่งแล้ว ถ้าหากว่าปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข แล้วเรายังดันทุรังถึงขั้นแต่งงานกันไป ก็จะทำให้ต้องเลิกรากัน คิดว่าทะเลาะกันตอนนี้ยังดีกว่าไปทะเลาะกันทีหลัง"

มันเกี่ยวกับเรื่องของผู้หญิงด้วยไหม
 
"ไม่ใช่เลย และไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเล็กน้อยที่คู่อื่นเขาเป็นกัน เพราะแพร์เองมีนิสัยผู้ชาย ไม่ได้คิดเอาเรื่องพวกนั้นมาเป็นอารมณ์ให้ทะเลาะกัน แต่เรื่องนี้มันใหญ่กว่านั้น"

แล้วข่าวที่ว่าตอนนี้มีหนุ่มๆ มาจีบล่ะ

"ก็มีค่ะ"

ใช่ที่ว่าเป็นนักธุรกิจ แล้วเข้ามาพูดกับแพร์ต่อหน้าอู๋ว่าจะจีบแพร์หรือเปล่า

"อันนี้แพร์จำไม่ได้ค่ะ แต่มีแบบไม่ได้มาจีบแพร์โดยตรง จะฝากเพื่อนมาบอกมากกว่า แต่ตัวแพร์เองตอนนี้ไม่พร้อมที่จะคุยกับใคร เพราะยังไม่ได้เลิกกับพี่อู๋ เราแค่เว้นระยะห่างกันเท่านั้น แต่ความสัมพันธ์ของเราก็ยังเหมือนเดิม และในเมื่อแพร์บอกว่าแพร์ยังไม่เลิกกับพี่อู๋ แพร์ก็จะไม่คุยกับใคร การที่แพร์จะไปคุยกับใครขณะที่ยังคบกับพี่อู๋ แพร์ไม่ทำอยู่แล้วค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์