บ้านใหญ่ โต้ไม่เคยจับหนุ่มอยู่ห้องคนใช้





ดูท่าว่าเรื่องจะไม่จบลงง่าย ๆ เสียแล้วสำหรับกรณีที่พิธีกรอารมณ์ดี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ออกมาฟ้องร้องแม่เลี้ยงเพื่อขอเปลี่ยนผู้จัดการมรดกและจัดแบ่งมรดกของบิดา


ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ผ่านรายการวิทยุชื่อดัง "แฉแต่เช้า" เพื่อเล่าถึงความเป็นมาเป็นไปถึงสาเหตุของการฟ้องร้องในครั้งนี้ โดยหนุ่ม กรรชัย ได้เล่าว่าหลังจากที่พ่อของตัวเองเสียชีวิต ก็ไม่ค่อยได้รับความช่วยเหลือจากทางแม่เลี้ยงสักเท่าไหร่

รวมทั้งยังเล่าด้วยว่า เคยแม้กระทั่งถูกจับให้ไปอยู่ห้องคนรับใช้ รวมทั้งในงานบวชของเจ้าตัวก็ไม่ได้รับความช่วยเหลือทางจากแม่เลี้ยง มีเพียงป้าแท้ ๆ ที่ช่วยเหลือ




ล่าสุดทางบ้านใหญ่โดยมี "พลอย" หลานสาวของหนุ่มกรรชัย ได้ออกมาโต้ข้อกล่าวหาดังกล่าว

ว่าที่ผ่านมาทางบ้านใหญ่ไม่เคย จับหนุ่ม กรรชัยไปอยู่ห้องคนรับใช้เลย อีกทั้งในเรื่องของการบวชที่ทางฝ่ายหนุ่ม กรรชัยออกมาตัดพ้อว่าไม่ได้รับความช่วยเหลือนั้นก็ไม่เป็นความจริง เพราะทางด้านแม่เลี้ยงของหนุ่ม กรรชัยก็เป็นธุระจัดการให้เหมือนกัน ย้ำมีหลักฐานใบรับรองการขออุปสมบทยืนยัน

ซึ่งทางด้านตัวแทนบ้านใหญ่ยังได้กล่าวอีกด้วยว่า

ทางที่บ้านใหญ่ก็พร้อมสู้ ไม่คิดจะไกล่เกลี่ยแต่แรกอยู่แล้ว แต่เมื่อทางศาลท่านแนะนำมาก็ยินดีไกล่เกลี่ยตามคำแนะนำ ซึ่งงานนี้ตัวแทนบ้านใหญ่กล่าวถึงจุดประสงค์ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า แม้ว่าทางด้านคู่กรณี หนุ่ม กรรชัย จะฟ้องร้องแล้วชนะก็ไม่เป็นไร เพราะถือว่าอย่างไรก็ให้มาตลอดอยู่แล้ว แต่อย่างน้อย ๆ ก็อยากยืนยันว่า เรื่องด้านศีลธรรม หรือเรื่องความเห็นอกเห็นใจกันนั้นทางบ้านใหญ่ก็ไม่ต้องบกพร่อง และที่ออกมานี้ก็เพื่อ ต้องการให้อีกฝ่ายยอมรับด้วยว่าที่ผ่านมานั้น ได้อะไรไปบ้าง ไม่ใช่ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่มีไม่เคยได้อะไรเลย


โดยในการนัดเจรจาครั้งแรกนั้นล้มเหลว ทางศาลจึงได้มีการนัดไกล่เกลี่ยกันอีกครั้งในรอบที่สอง ซึ่งเรื่องนี้ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าสรุปแล้วเรื่องจะลงเอยอย่างไร


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์