ซอนย่าเปิดอู่แล้วป้องซินดี้ไม่ท้อง

พิม-ซอนย่า คูลิ่ง ออกโรงป้องแทนเพื่อนร่วมแก๊ง ซินดี้-สิรินยา เบอร์บริดจ์ ว่าไม่ได้ป่อง แล้วปิดข่าวเหมือน ลูกเกด-เมธินี แน่นอน

แต่ยอมรับว่าถ้าตัวเองท้องคงถือเคล็ดเดียวกัน จนกว่าจะอุ้มท้องเกิน 3 เดือน ตอนนี้ก็เปิดอู่เตรียมพร้อมเป็นแม่คนแล้ว มั่นใจสุขภาพแข็งแรงมีลูกสมใจชัวร์

 "ห๊า...ไม่ท้อง แน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ รับประกันได้ คอนเฟิร์ม"

สำหรับตัวซอนย่าเองถ้าท้องจะถือเคล็ดมั้ย

"ไม่ปิดกับเพื่อนๆ แน่นอนค่ะ แต่เราก็ถือเคล็ด ถ้าสมมติว่าบางคนเค้าถือว่า 3 เดือนจะยังไม่บอกใคร อันนั้นแล้วแต่ แต่ยังไงสำหรับเราเพื่อนสนิท ครอบครัวบอกแน่นอน"



วางแผนว่าจะมีทายาทหรือยัง

"วางแผนไว้ ไม่ได้คุม ปล่อยไว้แล้วตั้งแต่ปีใหม่นี้เอง ด้วยความที่เราทานยาคุมมาหลายปี ร่างกายเราก็ต้องปรับฮอร์โมนด้วย อาจจะยังไม่ได้ติดทันทีแต่ร่างกายเราแข็งแรง ออกกำลังกาย ทานวิตามินครบ มั่นใจว่ายังไงก็ต้องติดค่ะ"

ได้ปรึกษาคุณหมอบ้างมั้ย

"ไม่ได้ปรึกษาเลยไม่จำเป็นค่ะ ทุกอย่างใช้วิธีธรรมชาติ มั่นใจเพราะแข็งแรง แต่เราเพิ่งปล่อยไม่กี่เดือนเอง แล้วมันไม่ง่ายขนาดนั้น"

อยากมีน้องไล่ตามลูกเกดให้ทันหรือเปล่า

"ไม่เกี่ยวค่ะ ก็ให้ลูกเกดลองดูก่อนอีกไม่นานก็คลอดแล้ว ใจจริงพิมอยากมีลูกผู้ชายค่ะ แต่คุณวินอยากมีลูกสาว เราคิดว่าลูกชายน่าจะดูแลน้องได้ แต่ทุกคนบอกว่ามีลูกสาวดีกว่า สำหรับเราเพศไหนก็รักค่ะ ขอลองมีซักคนหนึ่งก่อนแล้วจะกลับมาตอบอีกทีว่าอยากมีซักกี่คนค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์