หญิงแม้นยันไม่ถูกรีไทร์จากจุฬาฯ


เผยเข็ดข่าวรักอลวน

 ปกติตกเป็นข่าวแต่เรื่องรักๆ ใครๆ กระทั่งล่าสุด หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ไฮโซสาวที่พัวพันรักกับหนุ่มวงการบันเทิง ก็ตกเป็นข่าวเรื่องเรียนบ้าง โดยมีข่าวว่าถูกรีไทร์ ออกจากคณะอักษรศาสตร์ ภาคอินเตอร์ ปี 1จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธพร้อมแจงว่า

 ไม่ได้ถูกรีไทร์ ยังมีสถานะเป็นนิสิตของจุฬาฯอยู่ เพียงแต่ดร็อปไว้เท่านั้น เพราะว่าคะแนนไม่ค่อยจะดี ซึ่งปกติตัวเองก็จะเรียนไม่ค่อยดีอยู่แล้ว ก็เลยต้องดร็อปเอาไว้ก่อน ไม่ได้ซีเรียส เพราะเป็นคนที่เรียนเร็วกว่าเพื่อนมาก คือแม้นจบ ม.4 ที่อังกฤษ

จากนั้นก็กลับมาเรียนต่อที่มหิดลอินเตอร์ก่อน แต่เรียนไม่เท่าไหร่ ก็มาเรียนที่จุฬาฯ และแม้จะดร็อป ตอนนี้ก็ยังเรียนเร็วกว่าเพื่อนๆ ในรุ่นเดียวกันอีก 1 เทอม และตอนนี้อายุของแม้นก็แค่ 18 ปีเอง ตัวเองจึงไม่ซีเรียสเลย ที่บ้านก็ไม่ซีเรียสเช่นเดียวกัน




"เรื่องนี้แม้นเองก็ไม่รู้ว่าข่าวมาจากไหน เพราะมันเป็นความลับของทางมหาวิทยาลัย และตัวแม้นเองก็ถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัวที่ไม่อยากจะให้พูดถึงค่ะในเดือนสิงหาคมนี้ ก็จะกลับเข้าไปเรียนใหม่แล้ว ตั้งใจเรียนแล้วตอนนี้เพราะว่าที่ผ่านมาก็รู้ตัวว่าไม่ค่อยจะเอาใจใส่กับตัวเองเท่าไหร่ แต่ก่อนจะเรียน ก็คิดว่าในเดือน ก.ค.ก็จะไปนิวยอร์กก่อน" หญิงแม้นกล่าว

 เมื่อถามถึงหนุ่มแท็ค ที่เคยรู้ใจ หญิงแม้นกล่าวว่า 

ก็คุยกัน เหมือนเป็นพี่เป็นน้องกัน มีอะไรก็ยังคุยกันอยู่ แต่ความรู้สึกไม่ได้เป็นแบบแฟนแล้ว  คุยในแบบเรื่องทั่วไป ไม่อยากจะตอบอะไรมากกับพี่แท็ค เพราะว่าพูดมากไปก็จะมีแต่ข่าว ไม่อยากจะมีข่าวแบบนี้อีก เข็ด



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์