พลอยเชียร์ พิงกี้ ซิ่ง 7 สี

พลอย เชียร์ พิ้งกี้ ชิ่ง 7 สี




พลอย - เฌอมาลย์

พิงค์กี้ - สาวิกา



"พลอย" เชียร์ "พิ้งกี้" ชิ่ง7สี (สยามดารา)

          นางเอกสาว "พลอย-เฌอมาลย์" ประกาศก้องไม่หวงเก้าอี้นางเอก ยินดีปรีดาอ้าแขนรับนางเอกสาว "พิ้งกี้-สาวิกา" กระโดดข้ามช่องมาอยู่ร่วมวิก (3) เดียวกัน ฟุ้งทุกวันนี้ เอ็มเอสเอ็นกับนางเอกสาววิก 7 สี ตลอด ที่สำคัญ พิ้งกี้ชอบฝากเธอให้ดูแลอั้มให้ด้วย

          จัดได้ว่าเป็นกระแสข่าวที่หลายคนจับตามอง สำหรับข่าวที่ออกมาว่า นางเอกสาว "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" กำลังจะหมดสัญญาการเป็นดาราในสังกัดวิก 7 สี งานนี้มีกระแสข่าวต่อไปว่า นางเอกสาวส่อแววจะแปรพักตร์ไปซบวิก 3 พระราม 4 อีกด้วย ต้นตอก็มาจากการที่อีตอนอยู่วิก 7 สี พิงค์กี้ถูกรัศมีนางเอก "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" มาเบียด แถมงานนี้คนดังทางฝั่งพระราม 4 ไม่ว่าจะเป็น "คุณตู่-ปิยวดี มาลีนนท์" ลูกสาวบิ๊กบอสบีอีซี และบรรดานางเอกสาวร่วมช่องบางคน รวมไปถึงผู้จัดบางรายเอ่ยปากชักชวนหลายต่อหลายหน

          เกี่ยวกับกระแสพิงกี้จะแปรพักตร์ดังกล่าว หลายฝ่ายโอเคเซย์เยส แต่อีกหลายฝ่ายต่างก็แอบกังขา ตั้งข้อสงสัยว่า การมาของเธอ ทำให้เก้าอี้นางเอกวิก 3 สะเทือนหรือเปล่า? และบรรดานางเอกเก่าจะเกิดอาการตั้งแง่หรือไม่?

          อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ผู้สื่อข่าวสยามดาราได้สอบถามไปยังนางเอกสาวพันธุ์เดิม ที่เคยอยู่วิก 3 มาก่อนอย่าง "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ว่าเธอจะรู้สึกอย่างไร โอเคเซย์เยส ยินดีปรีดา หรือว่า จะแอบหรือไม่ และเท่าที่สืบจากปากพลอย ในกองถ่ายละครเรื่อง "ผู้ใหญ่ลีกับนางมา" นางเอกสาวส่อเค้าว่า โอเคเซย์เยส ยินดีต้อนรับแต่โดยดี ไม่มีแววริษยาแต่อย่างไร พร้อมเอ่ยด้วยน้ำเสียงจริงใจ ตรงไปตรงมาตามประสาพลอยว่า จริงแล้วไม่ค่อยซีเรียสเรื่องตรงนี้เท่าไร ตนเข้าใจดีว่าชีวิตมีขึ้นมีลงเหมือนเส้นกราฟ

          พลอย : พลอยเชื่อว่าชีวิตคนเรามีขึ้นมีลงเหมือนเส้นกราฟ แต่ว่ายุคนี้อาจจะเป็นยุคทองของพลอย แต่ถ้าวันใดวันหนึ่ง ไม่ใช่ยุคของพลอยแล้ว พลอยก็เข้าใจดีว่า มีคนสลับสับเปลี่ยนเข้ามาแต่ละยุคแต่ละช่วง และถ้าพิ้งกี้จะมา พลอยขอบอกว่ามาเลยค่า ยินดีต้อนรับ ส่วนเรื่องความสนิทสนมระหว่างพลอยกับกี้จะมีการคุยเอ็มเอสเอ็น แชตกันอยู่แล้ว เวลาอยู่ในถ่ายละคร "น้ำตาลไหม้" กี้จะถามว่า พี่พลอยอยู่กับพี่อั้มใช่มั้ย? จะคุยกัน กับ "อั้ม-อธิชาติ" ถือว่าเป็นพี่ชายสุดที่เลิฟ ถ้าเป็นไปได้ก็ดีใจถ้าพิ้งกี้จะมา จะได้อยู่ด้วยกัน อบอุ่นดีค่า

  ในเมื่อสนิทสนมกันแบบนี้ นางเอกวิก 7 สี มีการเอ่ยปากฝากฝังให้พลอยดูแลอั้มแทนบ้างหรือเปล่า? 

          พลอย : เจ้าตัวหัวเราะเบาๆ รับว่ามี แต่ส่วนใหญ่ตนไม่ได้ดูแลพระเอกปากแดงแต่อย่างใด ตรงกันข้ามอั้มเองเป็นฝ่ายดูแลเธอมากกว่า เพราะว่าในกองถ่ายอธิชาติได้รับการขานชื่อว่า นอกจากจะเป็นพระเอกขี้เล่นแล้วยังจัดได้ว่าเป็นพระเอกจอมแทกแคร์อีกด้วย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เว็บกระปุกดอทคอม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์