นัททิว ป่าวอัพดั้งอ้อนรอผู้ใหญ่ให้ลงละคร



ถือได้ว่าเป็นหนุ่มหน้าใสจากบ้านเอเอฟอีกคนหนึ่งที่มีแฟนคลับตามติดมากมายไม่แพ้เหล่าเอเอฟคนอื่น ๆ เลย สำหรับ "นัททิว" หรือ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม



โดยหลังจากที่เจ้าตัวมีโอกาสได้ฝากเสียงนุ่ม ๆ ไว้ในเพลง "รู้ไหม" จนโด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง แถมยังไต่ขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งหลายต่อหลายแห่งก่อนหน้านี้อีกด้วย ซึ่งก็เป็นเครื่องการันตีได้ว่างานนี้หนุ่ม "นัททิว" ท่าว่าจะสอบผ่านงานเพลงได้ไม่ยากเสียแล้วล่ะ


ล่าสุดมีข่าวเมาธ์ล่าสุดมาว่า หนุ่มนัททิวนั้นไปอัพดั้งมาใหม่

ซึ่งงานนี้เจ้าตัวกล่าวว่าไม่ได้ไปทำจมูกมาใหม่หรือไปเสริมจมูกมาเลย ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการบิดโชว์อีกด้วย พร้อมกันนี้ยังท้าให้ไปเปิดรูปเปรียบเทียบกันได้เลยว่าไม่ได้ไปทำมาจริง ๆ ทั้งนี้ยังกล่าวอีกด้วยว่า ที่หลายคนสงสัยอาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ผอมลง เนื่องจากเจ้าตัวจัดฟันแบบครอบใสด้วย ก็อาจจะทำให้ผอมลง หน้าก็เรียวเล็กลงด้วย โดยเจ้าตัวกล่าวว่าไม่ซีเรียสที่มีข่าวทำนองว่าเจ้าตัวไปเสริมหล่ออัพดั้งออกมาเรื่อย ๆ เท่าไหร่ มองในแง่ดีถือว่าเขาชมว่าเราจมูกสวย





และถ้าจะว่าไปแล้วหากย้อนดูรุ่นพี่เอเอฟรุ่นก่อน ๆ ก็มีหลายคนทีเดียวที่หันไปเอาดีทางด้านการแสดง กันหลายราย สำหรับหนุ่มนัททิวเองนั้นเจ้าตัวเองก็แอบหวังเอาไว้ไม่น้อย

"ตอนนี้นัทกำลังรอความหวังอยู่ครับว่าจะมีผู้ใหญ่ใจดีมาติดต่อบ้างหรือเปล่า ส่วนตัวนัทอยากเล่นละครและหนังเหมือนกันครับ อยากเล่นแนววัยรุ่นครับ แต่ส่วนตัวอยากลองเล่นแนวลึกลับ หนังผี ดูบ้างแต่ถ้า ณ ตอนนี้อยากเล่นหนังวัยรุ่นมากที่สุดครับ"



งานนี้เห็นทีแฟนคลับของหนุ่ม"นัททิว" คงต้องลุ้นกันหน่อยแล้วล่ะ ว่าสรุปแล้วผลงานต่อไปของเจ้าตัวจะเป็นผลงานเพลงหรือจะมีโอกาสได้ลองงานแสดงแบบรุ่นพี่เอเอฟคนอื่น ๆ ดูบ้าง



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์