ข้าวโอ๊ต ปลื้มร่วมงาน Nice 2 Meet U


     ได้มาอยู่วงบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง Nice 2 Meet U ของ ค่ายอาร์เอส ทำเอาหนุ่ม ข้าวโอ๊ต-รุจิกร มั่งมี อดเป็นปลื้มไม่ได้ แถมหนุ่มๆในวงยังคอยเทคแคร์น้องใหม่อย่าง ข้าวโอ๊ต เป็นอย่างดี
     
     ซึ่ง ข้าวโอ๊ต เผยว่า "ดีใจครับที่ได้เข้ามาเป็นส่วนนึงของวง ความจริงเราก็ชื่นชมพี่ๆเค้าอยู่แล้วครับ เพราะฉะนั้นพอเรามาอยู่มาทำงานด้วยเราก็โอเค ดีใจมากที่ได้เข้ามาอยู่กับพี่ๆเค้า"



พี่ๆเค้าเป็นไงมั่ง?

"พี่ๆเค้าก็ดีครับ คอยเทคแคร์เรา คอยสอนเราตลอดเวลาครับ เรื่องแกล้งๆก็ตามประสาเด็กผู้ชาย ก็ขำๆ แกล้งๆกันนิดหน่อย"

กดดันมั้ยเพราะเราเป็นน้องใหม่ของวง?

"ถ้าเป็นตอนแรกเลยมันก็เป็นเหมือนกันกับทุกคนอยู่แล้วที่ต้องรู้สึกกดดัน แต่พอได้เข้ามาร่วมงานกันจริงๆแล้วไม่กดดันครับ พี่ๆเค้าเป็นกันเอง เทคแคร์เรา สอนเราทุกเรื่องเลยครับ เป็นกันเองแบบเหมือนพี่น้องเลยครับผม"

ปรับตัวเยอะมั้ย?

"ก็ต้องค่อยๆปรับกันไปดีกว่า เพราะเราก็ไม่รู้ว่าต้องปรับเยอะหรือน้อยอะครับ คือค่อยๆปรับ ก็ใช้เวลากันไปเรื่อยๆครับ
 ตอนนี้ก็ทุกอย่างก็โอเคกันหมดแล้ว เหลือแต่เวลาออนสเตจอาจจะไม่ค่อยแข็งแรงมาก เพราะเวลาพูดพี่ๆเค้าพูดกันเยอะ แต่ผมยังไม่เก่งประสบการณ์ไง ก็เลยอาจจะพูดน้อยไปเพราะต้องอาศัยประสบการณ์ไปเรื่อยๆ ต้องใช้เวลาครับ"

ตอนนี้กับพี่ๆสนิทกันมากน้อยแค่ไหนแล้ว?

"ก็สนิทกันแล้วครับผม"



ฟีดแบ็กอัลบั้มใหม่เป็นยังไงบ้าง?


"ฟีตแบคตอนนี้เพื่อนๆทุกคนก็ตอบรับกันดีครับ เพื่อนทุกคนชอบกันมากเลย ทั้งเพลงแล้วก็เอ็มวีโดยเฉพาะเพลงที่เพิ่งปล่อยไปครับ ก็ฟีตแบคค่อนข้างดีครับ"

มีสาวๆมากรี๊ดมาขอถ่ายรูปเราบ้างมั้ย?

"ก็มีบ้างครับผม"

คิดว่าอัลบั้มชุดนี้จะประสบความสำเร็จมากน้อยแค่ไหน?

"เป็นปกติอยู่แล้วที่ผมต้องหวังให้คนซื้อมากๆ แต่ว่าผมก็จะต้องทำให้ดีที่สุดของเราอะครับ แล้วมันจะออกมายังไงก็ต้องพอใจกับมันเพราะเราถือว่าเราทำเต็มที่แล้ว"


อยากบอกอะไรแฟนๆ?

"ก็สำหรับอัลบั้ม Peek-A-Boo! Nice 2 Meet U เป็นอัลบั้มที่ 3 ของพี่ๆ เค้าและเป็นอัลบั้มแรกของผมครับ มีทั้งวาไรตี้ป๊อป ป๊อปเร็กเก้ ป๊อปกิมมิ่ง อยากให้ทุกคนลองติดตามกันดูนะครับ
 
ตอนนี้วางแผงแล้ว แล้วก็อยากให้ทุกคนลองดูความสามารถของโอ๊ตด้วย ติชมกันได้และจะพัฒนาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆครับ ฝากด้วยละกันครับ ขอโอกาสให้ผมด้วยครับ ขอบคุณครับ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์