ลูกเกด ตื่นเต้นลูกใกล้คลอด


      "ลูกเกด" เมทินี กิ่งโพยม ตื่นเต้น เตรียมตัวเป็นคุณแม่มือใหม่ จัดห้องสีฟ้าต้อนรับลูกชาย เผยไม่ห่วงเรื่องการเลี้ยงลูก เพราะมีประสบการณ์เลี้ยงเด็กมาก่อน 

     ห่างหายจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ สำหรับนางแบบสาว "ลูกเกด" เมทินี เพราะตั้งแต่รู้ตัวว่าจะเป็นว่าที่คุณแม่ ก็ไม่ค่อยได้เห็นเธอออกมาโชว์ตัวตามงานสักเท่าไร ล่าสุดเจอตัว ถามไถ่ถึงเรื่องท้องได้ความดังนี้



     "ตื่นเต้นมาก ตอนนี้น้องก็ใกล้คลอดแล้ว เตรียมห้องน้องไว้เสร็จเรียบร้อย เป็นห้องสีสดใส สีฟ้าเพราะเป็นผู้ชาย แล้วก็มีการเตรียมซื้อของเด็กไว้บ้าง  ก่อนหน้านี้มีเล่นโยคะ ว่ายน้ำ แต่ตอนนี้น้อยลง เพราะพุงเริ่มใหญ่ ขยับเขยื้อนลำบาก เดินลำบากขึ้นนิดหน่อย การเดินต้องไม่เดินแบบนางแบบแล้ว ตอนนี้เดินกึ่งเป็ดเล็กน้อย มีปวดเนื้อปวดตัวนิดหน่อย แต่ค่อนข้างจะปวดหลังมากกว่า ตอนกลางคืนนอนไม่ค่อยสะดวก ช่วงนี้ก็รอคลอดอย่างเดียว" ลูกเกดพยายามอธิบาย



     ถามถึงศึกษาวิธีการเลี้ยงลูก ว่าไปถึงไหนแล้ว เธอกล่าวว่า ไม่ต้องศึกษาอะไรมาก เพราะมีประสบการณ์การเลี้ยงน้องชายมาแล้ว หากมีปัญหาอะไร จะมีคุณแม่คอยช่วยดูแล  ส่วนการคลอดนั้นถ้าทุกอย่างไปได้ดีก็อยากคลอดแบบธรรมชาติ
      "เกดอุ้มเด็กอ่อนเป็นอยู่แล้ว เพราะว่าเลี้ยงน้องชายมาแล้วสามคน เลยไม่ต้องศึกษา อีกทั้งยังมีคุณแม่ช่วยอยู่ด้วย ถ้าทุกอย่างไปได้ดี ก็อยากคลอดธรรมชาติมากกว่า" ลูกเกดกล่าว


ถามต่อว่าลูกเกดจะเลี้ยงลูกด้วยนมตัวเองหรือเปล่า และระหว่างว่าที่คุณแม่และคุณพ่อให้เห่อกว่ากัน

 "ตั้งใจไว้อยู่แล้ว ว่าจะให้ลูกได้ดื่มนมตัวเอง ต้องถามว่าในบ้านใครเห่อที่สุด (หัวเราะ) คือจริงๆ น้องไมค์ มาร์ค เห่อหมด ทุกคนมาเล่นกับน้องหมด เดี๋ยวก็มาจับ มากอด มาลูบ มาจูบพุง พี่สาวไม่สนใจแล้ว พุ่งไปที่หน้าท้องก่อนเลย" นางแบบสาวว่าที่คุณแม่มือใหม่กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์