อั้มชอบแจ๋วฯบทบาทใกล้ตัวจริง

โดดรับบทสาวขี้เล่นในละคร "แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา" นางเอกสาวเซ็กซี่ "อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ ถึงกับออกปากปลื้มกับบทนี้มาก

"อั้มชอบบทในเรื่องนี้ เป็นบทที่สนุก และค่อนข้างเป็นตัวเอง จริงๆ เรานิสัยซนๆ ฮาๆ อยู่แล้ว แถมยังสนุกที่ได้ทำอะไรหลายๆ อย่าง เป็นทั้งไกด์ในรีสอร์ตแอดเวนเจอร์ เต้นระบำอินเดีย ประกวดเต้นเซ็กซี่ชิงซีดี ร้องเพลง เต้นลีลาส ขับรถเอทีวี ตะลุยทุ่งทานตะวัน ฯลฯ ทุกฉากที่แสดงต้องฝึกซ้อมก่อน ในเรื่องแจ๋วเป็นคนที่มั่นใจ และเก่งรอบด้าน"


"อั้มได้ประสบการณ์จากละครเรื่องนี้เยอะ ทั้งสนุกทั้งเหนื่อยไปพร้อมๆ กัน

อย่างฉากเต้นระบำอินเดียเรียนอยู่หลายวัน พอถึงวันถ่ายต้องแต่งตัวเป็นสาวอินเดียเปิดพุงเต้นส่ายสะโพก อายตัวเองเหมือนกัน เพราะไม่เคยแต่งตัวแบบนั้น พะวงไปหมด กลัวลืมท่าเต้น อายพุงก็อาย ลุ้นกันเหนื่อยทุกฉาก"

"อั้มทุ่มเทพลังให้แจ๋วสุดตัวเพื่อให้ภาพออกมาโอเค

การร่วมงานกับเป้-อารักษ์ ไม่มีปัญหาเลย เป้ตั้งใจทำงานมาก ทำให้เราต้องแอ๊กทีฟตามไปด้วย ขนาดเป็นละครเรื่องแรกของเขา แต่ทักษะการแสดงที่เป้ได้มาจากหนังช่วยได้มาก ทำให้รับส่งอารมณ์กันได้ง่าย และอีกอย่างเขาเป็นสุภาพบุรุษมาก ขี้เกรงใจสุดๆ อย่างฉากกุ๊กกิ๊กถึงเนื้อถึงตัว เป้ยกมือไหว้ขอโทษอั้มตลอด เหมือนเราเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ยังไงไม่รู้ แต่ก็ประทับใจและยินดีมากค่ะที่ร่วมงานกับเป้ครั้งนี้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์