จ๋ายันเปรมไม่เคยขับรถรับส่ง มีแค่โทร.คุยกัน

พอกลับสู่สถานภาพโสดก็ดูเหมือนสาว "จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช ทองมี จะเนื้อหอม กลายเป็นสาวฮอต มีหนุ่มดอดมาขายขนมจีบอยู่เนืองๆ

ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวบอกว่า"ฮอตไหมก็ไม่นะ ก็มีคนเข้ามาอยากทำความรู้จักด้วย สำหรับจ๋าคิดว่าต่อไปนี้เราต้องใช้เวลาที่จะดูใครนานๆ หน่อย ดูว่าเขาเหมาะกับเราหรือเปล่า แล้วเราพร้อมที่จะมีความรักครั้งใหม่หรือเปล่า ต้องดูเยอะขึ้นค่ะ แต่สำหรับตอนนี้จ๋ายังไม่พร้อมที่จะมีรักครั้งใหม่"

ในเมื่อเราไม่พร้อมแบบนี้แล้วเรามีการปฏิเสธคนที่เข้ามาอย่างไร

"ไม่ถึงกับปฏิเสธ เราก็แค่บอกว่าเราไม่พร้อมที่จะมีแฟนนะ แต่ว่าเราก็คุยกันเป็นเพื่อนไปก่อนได้ แต่ก็มีบางรายที่เราบอกไม่พร้อมเขาก็เงียบหายไปเลย"


ตอนนี้ที่เข้ามาเป็นคนในหรือนอกวงการ

"มีทั้งสองอย่างค่ะ บางทีเป็นคนที่รู้จักกันอยู่แล้ว พอรู้ว่าจ๋าโสดก็อยากที่จะมาทำความรู้จักกับเรามากขึ้น"

หนึ่งในนั้นรวมถึง "เปรม บุษราคัมวงศ์" ด้วยไหม เพราะมีข่าวแซวว่าเปรมขับรถไปรับไปส่งจ๋าเวลาทำงาน

"ไม่มีค่ะ เรื่องขับรถรับส่งไม่มีเลย เขาเป็นเพื่อนเราคนหนึ่งที่อยากจะทำความรู้จักเรามากขึ้น เมื่อก่อนเราก็รู้จักกันอยู่แล้ว แต่ตอนนี้อาจจะรู้จักกันมากขึ้น มีโทร.คุยกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้สนิทกันถึงขั้นนั้น ตอนนี้เขาก็ถือว่าเป็นเพื่อนจ๋าคนหนึ่ง เขารู้ว่าตอนนี้จ๋าต้องการอะไร ให้เขาได้ในสถานะไหน"

แล้วที่มีข่าวว่าเปรมเป็นเกย์ อันนี้จ๋าหวั่นบ้างไหม

"จ๋าเฉยๆ นะ เพราะจ๋าไม่เคยตัดสินคนจากข่าว เพราะตัวจ๋าเองก็โดนข่าวมาเยอะ"


แล้วอีกนานแค่ไหนกว่าจ๋าจะพร้อมกับการมีรักครั้งใหม่

"บอกไม่ได้ ต้องดูว่าเราเต็มที่หรือยัง ตอนนี้เรายังไม่ได้ทำอะไรให้กับตัวเองเต็มที่ อีกอย่างเราต้องศึกษาว่าความรักจริงๆ มันต้องอยู่ด้วยกันแบบไหนถึงจะมีความสุข เพราะที่ผ่านมาจ๋าเอาใจและความรู้สึกใส่ไปกับความรักทุกครั้งของจ๋าเต็มที่ ซึ่งมันก็เจ๊งตลอด"

เรียกว่าต้องมาเริ่มศึกษาว่าความรักเป็นอย่างไร

"ค่ะ คือเราต้องดูว่าความรักจริงๆ เราจะเอามันวางไว้ตรงไหน ให้เวลากับมันยังไง คือจ๋าใช้ใจล้วนๆ ความรู้สึกเต็มที่ ต่อไปนี้เราต้องดูว่าเราควรที่จะทำอย่างไรกับความรัก"

เคยปรึกษาคนที่เขาประสบความสำเร็จกับความรักบ้างไหมว่าเขาทำอย่างไร

"มีนะ ทุกคนบอกจ๋าเหมือนกันหมดว่า เราต้องรักตัวเองให้มากๆ ก่อน เราถึงจะเรียนรู้ที่จะรักคนอื่นได้ ตอนนี้จ๋ามีความสุขนะ แฮปปี้กับการเป็นโสด สำหรับใครที่อยากจะมาจีบจ๋าก็รอจ๋านิดหนึ่ง ถ้าจ๋าพร้อมค่อยว่ากัน ซึ่งจ๋าก็คิดว่ามันดีนะ เป็นการพิสูจน์ว่าใครที่สามารถรอเราได้ค่ะ(หัวเราะ)"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์