แค๊กแอบเซ็ง!!..งานทำลุกค์แรง ผู้ชายไม่กล้าจีบ

ตกเป็นข่าวฮือฮาเมื่อครั้ง  ลุกขึ้นมาสะบัดผ้าอ้าสยิว ให้กับค่ายสุดหวือ MeMo

สำหรับอดีตสาววัยใส  ''แค้ก'' อรสุชา พงษ์ไพบูลย์ นางเอกหนัง ''จ.เจี๊ยวจ๊าว''  ที่วันนี้เธอหันมาปฏิวัติตัวเอง..กลายเป็นสาวเซ็กซี่เต็มขั้น เรียกว่ามีเสียงตอบรับ และกล่าวขานถึงไม่น้อยและก่อนหน้านี้..กับข่าวคลิปหลุดที่เล่นทำเอาเจ้าตัวถึงกับกุมขมับไม่ออกไปพบปะสังสรรค์ หลับหน้าหลับตากับคลิปฉาวครั้งนั้นไปนาน



..เจอเจ้าตัวเข้าเลยเข้าไปสอบถามสารทุกข์สุขดิบกันสักหน่อย เป็นอย่างไรบ้าง

" เรื่อยๆ ค่ะ ..ก็ไม่อะไรแล้ว กับเรื่องคลิป เครียดมากตอนนั้น ไม่ออกไปไหน ตอนนี้หายดีแล้ว ไม่อะไรค่ะ ปล่อยให้เงียบไปดีแล้ว"

ตอนนี้มีผลงานอะไรบ้าง??

"ก็มีถ่ายเอ็มวี ถ่ายแบบบ้างปะปราย แต่ไม่เยอะเท่าไร ก็มีเรื่อยๆ หนูก็ชอบนะ"

คิดยังไงกับข้อครหาว่ามาเอาดีทางนี้แล้วไม่ขึ้น??

"ไม่คิดอะไร (หัวเราะ) ไม่คิดเลยค่ะ เพราะเข้าใจเรามีผลงานออกมา แรงแบบนี้ คนก็มองหลายมุมเป็นธรรมดา ต้องมีทั้งชอบ ทั้งคนที่ไม่ชอบ ซึ่งเราก็เข้าใจ"


แล้วเครียดมั้ย??

"ไม่ พยายามไม่บั่นทอนตัวเอง ไม่ไปเปิดกระทู้อ่าน ..อะไรที่ทำแล้วไม่สบายใจอย่าเลย เดี๋ยวจิตตก(หัวเราะ) เพราะแค๊กคิดว่าไม่มีคนรู้ว่าจริงๆเราเป็นยังไง ดูจากผลงาน แล้วก็วิจารณ์กันไป ไม่ไม่เครียดไม่อ่าน เคยอ่านแล้วเซ็ง ไม่อ่านดีกว่าปล่อยเลย"

แล้วที่บ้านว่ายังไง??

"พ่อแม่ ก็ไม่ว่าอะไรนะ เค้าเข้าใจว่างานคืองาน "

กะเอาดีทางนี้(เซ็กซี่)เลยมั้ย??

"จ้างมาก็ถ้ามันอยู่ในลิมิตที่เรารับได้ก็ รับ แค๊กไม่คิดอะไรเรื่อยๆ ส่วนเซ็กซี่ ไม่เซ็กซี่อยู่ที่คนตัดสินค่ะ แต่สำหรับเรามันคืองาน แล้วอีกอย่างแค๊กก็ไม่ใช่เด็กๆแล้ว "


ถามเรื่องความรัก??

"(ส่ายหน้า) ไม่มี..แบบนี้ล่ะดีล่ะ เหงาบ้างอะไรบ้าง แต่ก็ชอบนะชีวิตโสด"

ไม่มีใครเข้ามาเลยเหรอ??

" ก็มีบ้างเหมือนกันแต่น้อยมากกกกกก  แต่ไม่ใช่ แล้วแค๊กก็ไม่คุย หรือไม่ก็อาจจะเป็นพราะภาพเราแรง ...ก็ไม่มีใครกล้าเข้ามา เค้าก็คงคิดแหละว่าทำไมเรากล้า เรายังไง ก็อยากให้มารู้ตัวตนจริงๆมากกว่า แต่ก็พอมีหลุดๆ มาบ้าง(หัวเราะ)แต่ไม่รีบ"

เซ็งม่ะล่ะ??

"ก็มีเหมือนกัน(หัวเราะ) แต่ไม่ซีเรียสหรอก ขอเลือกเอง เพราะแค๊กเป็นคนไม่คือไม่ ขออยู่แบบนี้ก่อนดีกว่า เรื่อย เปื่อย ก็อยากได้คนที่ดูแลเราได้...เราก็อยากจะเจอคนดีดี แต่ดูภาพจากที่คนมองเราแล้วคนดีดี ..ก็คงคิดว่าแค๊กแรงแหละ แต่แค๊กไม่ได้ต้องการอะไรขนาดนั้น มีเข้ามาก็ดี แต่ไม่มีก็ไม่เป็ไร เพราะตอนนี้แค๊กก็แฮปปี้กับชีวิต เหงาก็มีเพื่อนค่ะ "สาวสวยกล่าวเสียงใส


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์