เอ๋ ย้ำกอล์ฟแค่พี่ รับมีคนคุยแล้ว



โด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่องดัง "เพื่อนสนิท" มาก็นานแต่นางเอกหน้าคม เอ๋ มณีรัตน์ คำอ้วน ก็ยังไร้วี่แววว่าจะมีหวานใจกับเขาสักที เห็นไปงานไหนงานนั้น ฉายเดี่ยวตลอด เลยกลายเป็นที่มา กอล์ฟ เบญจพล แจกขนมจีบกลางกองถ่าย


งานนี้สงสัยเพราะทั้งเอ๋ และกอล์ฟ จะสนิทสนมมกันมาจากกองถ่าย "เทวดาสาธุ" เลยทำให้หลายคนมองว่างานนี้สิทธิ์ที่หนุ่มกอล์ฟอาจจะแจกขนมจีบให้สาวเอ๋ มณีรัตน์แน่ ๆ แถมในรายการ "ตีท้ายครัว" เมื่อยามที่ไปเยี่ยมบ้านของหนุ่มกอล์ฟ ก็ยังมีสาวเอ๋เป็นแขกรับเชิญพิเศษอีกด้วย งานนี้หลายฝ่ายเลยจับตาคู่นี้เป็นพิเศษ

ซึ่งสาวเอ๋ มณีรัตน์เมื่อได้ทราบข่าวก็ออกมาปฏิเสธแล้วว่า ไม่ได้แอบกิ๊กกันแต่อย่างใด แต่ก็ยอมรับว่าสนิทกับพิธีกรอารมณ์ดีกอล์ฟ เบญจพล จริง แต่ก็ไม่ได้สนิทแค่หนุ่มกอล์ฟเท่านั้น แต่ก็สนิทกับหลาย ๆ คนในกองถ่าย อีกทั้งหนุ่มกอล์ฟเองก็ไม่ได้ดูแทคแคร์เฉพาะสาวเอ๋แค่คนเดียว ไม่ว่าจะเป็นหนูนา หรือเจเน็ท (เขียว) หนุ่มกอล์ฟก็ดูแลเหมือน ๆ กัน





นอกจากนี้สาวเอ๋ ยังแอบแย้ม ๆ อีกด้วยว่า ในชีวิตนั้นมีหนุ่มคนอื่นที่คุยด้วยแล้ว โดยสาวเอ๋เผยว่าหนุ่มคนนี้เป็นคนที่รู้จักกันมานานพอสมควร ปลื้มที่ฝ่ายชายเป็นคนดี คุยรู้เรื่อง เข้าใจสาวเอ๋เป็นอย่างดี

แต่ทั้งนี้สาวเอ๋ยังแอบกั๊กความสัมพันธ์โดยกล่าวว่า ตอนนี้ก็คือว่าคุย ๆ กันอยู่ ยังเป็นเหมือนเพื่อน ๆ กันอยู่ ยังไม่ได้มีการพัฒนาความสัมพันธ์ไปเป็นแฟนแต่อย่างใด


พร้อมเผยว่ากับข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่ม ๆ ที่เกิดขึ้นนั้น ไม่จำเป็นต้องเคลียร์กับหนุ่มคนดังกล่าว เพราะก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ แต่ในอนาคตก็ไม่แน่หากมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์กันจริง ๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์