“นิกกี้” เปิดใจพ็อคเกตบุ๊ค “ชีวิตไม่ใช่ของเล่น”

นิกกี้ พริ้ม หรือ นิกกี้ เด็กผี ที่ตอนนี้ผันผวนชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือ เกือบจะเรียกได้ว่าหันหลังให้วงการบันเทิง

แต่ด้วยสายเลือดอะไรหลายๆ อย่างทำให้นิกกี้หายไปพักหนึ่งในวงการบันเทิง ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นกับตัวนิกกี้ที่ไม่สามารถบอกเล่าให้ฟังกับสิ่งที่เกิดขึ้น เป็นสิ่งที่เหนือคำบรรยาย ยากที่จะเชื่อกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวนิกกี้เอง


ล่าสุด นิกกี้ ได้ออกพ็อคเกตบุ๊ค “ชีวิตไม่ใช่ของเล่น”

เป็นการเรียบเรียงด้วยปลายปากกาเล่าถึงเรื่องราวที่ผ่านมาในอดีตตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน ซึ่งหนังสือเล่มนี้ได้จดทุกเรื่องราวความเป็นมา ในชีวิตนิกกี้ ตั้งแต่ไม่มีแม่จนได้พบกับแม่ ทั้งการผจญภัยที่ถูกส่งไปอยู่ต่างประเทศกับการติดคุก รวมถึงการทำงาน และแต่ละคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของผู้ชายที่ชื่อนิกกี้

และการเปลี่ยนแปลงล่าสุดของนิกกี้ ที่ตายแล้วเกิดใหม่กับการดำรงชีวิต

ที่เรียบง่าย เข้าวัดฟังธรรม รวมถึงกิริยา มารยาท ต่างๆ ในตัวนิกกกี้ว่าทำไมเขาถึงได้เปลี่ยนแปลงไปได้ถึงเพียงนี้ ด้วยสาเหตุอันใดกับสิ่งที่เกิดขึ้น รวมถึงชีวิตใหม่ที่ไม่เคยมีเซ็กซ์เข้ามาเกี่ยวข้อง ทั้งความหวานหอมกับสาวคนใหม่ที่ไม่เหมือนหนุ่มสาวทั่วไป เมื่อรักกัน นิกกี้ ทำกำแพงขวางกั้นกับเรื่องเซ็กซ์เป็นอย่างมาก

ด้วยสาระอันน่าอ่านกับหนังสือ “ชีวิตไม่ใช่ของเล่น”

เล่มล่าสุด ที่ตอนนี้วางขายแล้วทั่วประเทศ เป็นการสอนเรียนรู้ความผิดชอบชั่วดี ของผู้ชายที่เคยเลวมาแล้วครั้งหนึ่งกับการกลับตัวกลับใจอย่างไม่น่าเชื่อ สำหรับผู้ชายที่ชื่อนิกกี้ในพ็อคเกตบุ๊ค “ชีวิตไม่ใช่ของเล่น”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์