เปรม รับเต็มปากดูใจ จ๋า

เปรม บุษราคัมวงษ์ รับโทรหา "จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช เกือบทุกวัน แบไต๋ชอบฝ่ายหญิง เพราะน่ารักและเป็นคนเก่ง พร้อมโต้แทนข้อหาคาสโนวี่


ดูเหมือนว่าคนอกหักด้วยกัน จะเริ่มหันมารู้ใจกันเองเสียแล้ว เมื่อล่าสุด เปรม ออกมาเปิดปาก ว่ากำลังปลื้ม "จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ถึงขั้นที่เรียกว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่เสียด้วย โดย เปรม เผยให้ฟัง



"ตอนนี้ก็คุยๆ กัน เป็นเพื่อนกัน เพิ่งได้รู้จักกันเอง ได้คุยกันเรื่อยๆ ผมก็มีโทรไปคุยเกือบทุกวัน (หัวเราะ) ยังไม่ได้ออกเดท มีแต่ไปกินข้าวกับเพื่อนๆ กันหลายๆ คน ไม่ใช่เพราะข่าวที่ทำให้สนิทขึ้น จริงๆ ผมก็อยากรู้จักจ๋าตั้งนานแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาส (ไหนว่าจ๋าปลื้มเปรมก่อน) โอ้ย เขาไม่ปลื้มผมก่อนหรอก มันไม่ดีหรอก ผู้หญิงมาปลื้มผู้ชายก่อน พูดอะไรไปก็สงสารเขา แต่กลับกันได้ ยอมให้คนว่าเปรมเองก็ได้ เขาไม่ได้โทรมาหาผม มีแต่ผมโทรไปหาเขาก่อน เขาเป็นผู้หญิง คงไม่โทรหาผู้ชายก่อนหรอก มันไม่ดี ผู้ชายต้องเป็นฝ่ายโทรไปหาผู้หญิง เราไม่ได้จำเป็นต้องคบกันสร้างกระแส อย่างที่บอกผมทำงานในวงการไม่ได้หวังสร้างกระแสเพื่อให้มีงานอีเวนท์เยอะๆ ก็ทำไปตามที่เราอยากทำ" เปรมแจกแจง

 ที่ผ่านมา จ๋า ได้รับฉายาว่าเป็น "คาสโนวี่" ถามว่ามีอาการหวั่นๆ กับฉายานี้บ้างหรือไม่ เปรม แก้ต่างแทนว่า จ๋า ไม่ใช่คาสโนวี่ แต่เป็นผู้หญิงที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และรู้จักคนเยอะ
 

 "จ๋าเขาก็เป็นคนน่ารักดี เป็นคนเก่ง แต่เราเพิ่งอยู่ระหว่างเริ่มต้น เพิ่งอยู่อนุบาล ใจเย็นๆ เอาทีละขั้น คนรอบข้างทุกคนก็ให้เราตัดสินใจเอง เพราะเราเป็นคนจะคบใคร เราต้องเป็นคนตัดสินใจเองในช่วงสุดท้าย ถามว่าจะมีโอกาสเป็นไปได้แค่ไหนในอนาคต ก็คงต้องดูกันต่อไป ตอบไม่ได้จริงๆ เพราะถ้าตอบว่าใช่เดี๋ยวก็จะหาว่ามั่นใจเกินไป ถ้าตอบว่าไม่ใช่ แล้วหมั่นไส้ ตอนนี้ก็เรียกว่าศึกษากันอยู่แล้วกัน รอดูไปเรื่อยๆ ดีกว่า" อดีตคู่หมั้นทาทากล่าวสรุป





เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์