หญิงแม้น เชื่อ แทคไม่จีบ แจน

"หญิงแม้น" ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล รับความสัมพันธ์กับ "แทค" ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ยังคลุมเครือ ลั่นเข็ดเรื่องความรัก ไม่อยากเสียใจอีกแล้ว


ยังคงฮอตไม่เลิกสำหรับ "หญิงแม้น" ม.ร.ว.แม้นนฤมาส  เพราะถึงแม้ว่าจะมีข่าวเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม "แทค" ภรัณยู ไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะยังไม่แน่ชัด

“ก็ห่างกัน แต่ทุกวันนี้ ก็ยังคุยกันอยู่  เรียกว่าความสัมพันธ์ตอนนี้คลุมเครือ เขาก็ยังไม่มีใครใหม่ หนูก็ยังไม่มีใครใหม่ เรียกได้ว่าเป็นพี่เป็นน้อง  ตอนนี้ไม่ทำใจแล้ว ก็เรื่อยๆ ไม่อยากกลับไปเป็นเหมือนเดิม ไม่เอา กลับไปก็เริ่มจุดเดิม ทะเลาะกัน เลิกกัน ไม่เอาแล้ว อยู่แบบนี้เรื่อยๆ ดีกว่า ไม่ได้ฝักใฝ่ ไม่ได้อยู่กับใคร อยู่กับตัวเอง กลัวเสียใจอีก อยู่เรื่อยๆ ดีกว่า อยากมาก็มา อยากไปก็ไป” หญิงแม้นกล่าวเสียงปลง

ถามต่อว่าตอนนี้มีข่าวว่าแทคไปจีบ "แจน" ศิรนุช โรจนเสถียร ซึ่งเธอสวนกลับมา “ไม่ได้จีบ หนูยังแซวอยู่เลย หนูรู้จักกับพี่แจน หนูเป็นคนไปบอกพี่แจน ว่าหนูไม่ได้ว่าพี่แจนแก่ หนูไม่ได้พูด  พี่แจนก็เข้าใจ ไม่ว่าอะไร ไม่มีใครจีบกันแน่ๆ ถามทางพี่แจนกับพี่แทคก็ไม่มีใครจีบกัน ถ้าจะพัฒนาไปเป็นแฟน หนูว่าไม่พัฒนา หนูมั่นใจว่าไม่มี ถ้ามีคงกับคนอื่นมากกว่า”


หญิงแม้น

ถามถึงเรื่องข่าวเยอะขนาดนี้ ที่บ้านว่าอย่างไร หญิงแม้นตอบเพียงสั้นๆ ว่า ไม่ได้คุยเรื่องนี้กับท่านพ่อ แต่ก็มีเตือนบ้าง ก็ฟัง ช่วงนี้ไม่ทำอะไรหวือหวา

เคลียร์เรื่องข่าวรักเก่าแล้ว  คราวนี้ถามถึงเรื่องหัวใจบ้าง ว่ามีใครเข้ามาจีบหรือยัง “มีบ้าง มีเข้ามาคุยบ้าง คุยเรื่อยๆ เรื่องแบบนี้มันไม่ต้องรีบ ฟังคอนเสิร์ตก่อนดีกว่า อยู่กับเพื่อนๆ มีแฟนแล้วเสียใจ พูดจริงๆ ไม่อยากมี  เข็ด ทุ่มให้ใครมากๆ แล้วเจ็บ เลิกทุ่มแล้ว” หญิงแม้นกล่าวทิ้งท้าย


หญิงแม้น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์