ขวัญดี๊ด๊า ข่าวลบกระหน่ำไร้ปัญหา-ละครผลตอบรับดี

 
   " ฟีดแบ็กกลับมาหายเหนื่อยเลยค่ะ วันแรกเรตติ้งมาตูม 13 เลย ก็ดีใจค่ะ" นางเอกสาว "ขวัญ"อุษามณี ไวทยานนท์
เผยถึงละครเรื่อง "มือนาง" ที่ออกอากาศทางช่อง 7 ทุกวันพุธ-พฤหัสฯในขณะนี้

   จากนั้นก็กล่าวว่า "เพราะตอนแรกก็กลัวว่าเขาจะให้การต้อนรับเราเหมือนเดิมหรือเปล่า เพราะละครเราไปชนกับละครอีกช่องหนึ่ง(สาปภูษา) ซึ่งขวัญก็ดูนะ" ต้องบอกว่ายังโชคดีที่แฟนละครให้การต้อนรับเหมือนเดิม ขวัญรับคำ "ใช่ค่ะ ขวัญถือว่าขวัญโชคดีที่ได้รับการตอบรับดีมาตลอด"

   ละคร "มือนาง" ถ่ายกันหนักขนาดไหน "เรื่องนี้เป็นความโชคดีของขวัญ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับแม่
ตัวขวัญเองก็ผูกพันกับแม่ มันไม่ได้ห่างจากตัวเรามากนักค่ะ"



   ละครมาลงช่วงนี้พอดี ที่ประจวบกับที่ขวัญเองก็มีข่าวที่ไม่ดีออกมาเหมือนกัน กลัวไหมว่าแฟนละครจะไม่ให้การตอบรับเหมือนก่อน 

   ดาราสาวทวนคำ "กลัวมั้ย ไม่เลยค่ะพี่ เพราะว่าขวัญมาช่อง 7 ขวัญก็โดนแบบนี้มาเรื่อยๆ เลยนะ มันชินไปแล้ว แต่มันกลายเป็นว่าเราชื่นใจมากกว่า 

   เราเล่นละครคนดูดูเราก็ดีใจ แต่การที่เรามีข่าวเสียๆ คนดูเขายังเชื่อและศรัทธาในตัวเราอยู่เหมือนเดิม มันก็เลยรู้สึกว่าเขายังเชื่อในตัวเราอยู่""เวลาขวัญไปไหนมาไหน ขวัญมีความสุขกับการที่มีคนมาพูดให้กำลังใจเรา และก็รอยยิ้มที่ให้เรา ขอเราถ่ายรูป นั่นคือมิตร ภาพที่เขามีให้เรา ขวัญยังไม่เคยเจอแบบว่ามาหยามมาเหยียด หรือว่าพูดจาไม่ดี ขวัญยังเจอความอบอุ่นแบบนี้ตลอด"

ชวัญและคุณแม่


   แต่หลังๆ มานี้ข่าวด้านลบของขวัญจะแรงขึ้นเรื่อยๆ นะ ถึงละครจะดี แต่คนดูอาจจะไม่อินกับบทที่ขวัญเล่น
 
   "ขวัญว่าทุกคนย่อมมีวิจารณญานของตัวเอง ขวัญก็พยายามพอใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ ไม่จำเป็นที่จะต้องให้ทุกคนมารักเรามาก แต่ว่าเราพอใจกับความสุขที่เราเป็นแบบนี้ เราไปไหนทุกคนให้เราแค่นี้ เรามีความสุขแล้ว เราไม่จำเป็นต้องไปไขว่คว้าอะไรค่ะ"

   แฮปปี้กับตรงนี้ ข่าวไม่มีปัญหาอะไร "คือเข้าใจ เราอยู่บนโลกเราต้องทำความเข้าใจ ไม่งั้นมันจะแบบว่าอยากตาย(หัวเราะ) คือข่าวมันก็ต้องมีวิวัฒนาการ จะให้มาซ้ำๆ จำเจแบบเดิมหรือว่ากระแสเดิมคนเขาก็ไม่ชอบ เบื่อ ไม่ติด ตามค่ะ"


   ขอบคุณข้อมูลจาก :: ข่าวสด



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์