อย่าห่วงสัมพันธ์อนันดา เจนเฟิร์มได้แค่เพื่อน

เพิ่งจะป่าวประกาศ..ว่าสะบั้นรักจากอก "เศรษฐีบ่อน้ำมัน"  แฟนหนุ่มตาน้ำข้าว

สำหรับดาราสาวคนสวย  "เจน" เจนสุดา ปานโต ที่ช่วงนี้กำลังบอบช้ำหลังถูก ระยะทางบั่นทอนความรักจนขาดสะบั้น ความรักที่สาวเจ้าพยายามดูแลมานานนม จนในที่สุดต้องแยกย้ายกันไปคนล่ะทาง ด้วยเพราะไม่อยากยื้อหรือรั้งกันไว้ หากยังทำหน้าที่คนรักได้ไม่ดีเท่าที่ควร

หลังประกาศเป็นโสดเต็มตัวไม่ทันไร ก็มีเสียงลือเสียงเล่าอ้าง ว่าคุณเธอหันมาเปิดอกคุยกับอดีตกิ๊กเก่า "อนันดา"

ที่ตอนนี้นั้นกำลังศึกษาดูใจอยู่กับ นางแบบสาวหุ่นเซ็กซี่  "จี๊ด" แสงทอง เกตุอู่ทอง ไม่รู้ว่างานนี้ถ่านไฟเก่าจะคุหรือป่าว ซึ่งพอนักข่าวเข้าไปสอบถาม...สาวเจนก็ตอบเสียงใสพร้อมเสียงหัวเราะว่า "โอ๊ยยย...ไม่มีแล้ว รุ่นนี้มอดสนิท ตอนนี้ความรักของเค้ากำลังไปได้สวยอย่ามาทำให้เจนเป็นปัญหาเลย เพราะเค้าเข้าใจกันดี แล้วเจนเองก็ไม่คิดจะแย่งของ ของใครๆ แน่



อีกอย่างจิ๊ดเองเค้าก็ทราบ สำหรับอนันดานั้นเป็นเพื่อนจริงๆ

คุยกันก็ถามถึงสารทุกข์ สุขดิบ มากกว่า ไม่ใช่แบบนั้นหรอก อย่าคิดไปในทางนั้นเลย คนเราเลิกกันต้องโกรธกันเลยเหรอ มันก็ไม่ใช่ เป็นเพื่อนกัน ปรึกษากันบ้าง คุยกันบ้าง แต่ไม่ใช่ทุกวี่วัน หรือเกินปกติ  จิ๊ดเองก็ทราบ อย่าเอาไปพ่วงกันเลย เจนไม่สบายใจไม่อยากให้ไปบั่นท่อนเค้าอ่ะค่ะ เพราะมันไม่มีอะไรจริงๆ ขอเถอะเรื่องนี้อย่าให้มันเป็นเรื่องเลยค่ะ เจนไม่อยากทำให้ใครไม่สบายใจ เพราะเจนบริสุทธิ์ใจจริงๆ"

แล้วเหงามั้ยชีวิตโสด??

"ความจริงมันก็ไม่ต่าง เพราะเจนก็เป็นแบบนี้มาตลอด ทำงาน เหงาก็ออกไปหาเพื่อน ถ้าจะเหงาก็มีบ้าง ไม่ใช่แบบเหงาหงอยอะไรขนาดนั้น อารมณ์ประมาณว่าความรู้สึกมากกว่า ค่ะ"

แล้วเปิดใจกับรักครั้งใหม่หรือยัง??

"ไม่เปิดไม่ปิด ..ทำตัวปกติ เรื่องแบบนี้ มันมาเมื่อไรมันก็คงมาเอง..ไม่อยากไปเร่งรัดอะไรมันค่ะ ไม่ได้ดิ้นรนกับเรื่องนี้เท่าไร ตอนนี้ก็ทำงานไปเรื่อยๆ ก่อน"



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์