แอนดริว เตรียมประกบ ริต้า ในมงกุฎแสงจันทร์



หลังจากที่ย้ายกลับมาบ้านเก่าได้ไม่ทันไร "ตู่ นพพล โกมารชุน" ก็เตรียมเปิดกล้องละครเรื่องใหม่แล้ว งานนี้

ได้พระเอกฝีมือดี แอนดริว เกร็กสัน มาปะทะฝีมือกับนางเอกหน้าสวย ศรีริต้า เจนเซ่น ในละครเรื่อง "มงกุฎแสงจันทร์"


โดยละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของความรักที่เกิดขึ้นในความสับสนทางการเมืองเป็นละครที่เหมาะสำหรับยุคปัจจุบัน ไม่ใช่ละครพีเรียดแต่เราทำเป็นเมืองสมมุติขึ้นมา เพราะในเรื่องนี้ความตั้งใจอย่างสูงสุดของเราคือทำละครเพื่อเชิดชูสถาบันกษัตริย์ แต่ว่าเราเอาความรักขึ้นมาเป็นตัวเชื่อมของเรื่อง โดยงานนี้ตู่ นพพล การันตีไม่มีเอี่ยวเรื่องการเมืองบ้านเราอย่างแน่นอน แต่อาจจะมีแฝงแนวคิดให้คนในชาติเกิดความสามัคคีกันมากกว่า





สำหรับด้านพระนางของเรื่องนั้นก็ไม่ต้องเป็นห่วง อย่างแอนดริวนั้นขึ้นชื่อเรื่องของฝีมืออยู่แล้ว แม้ว่าเจ้าตัวจะห่างหายจากหน้าจอไปสักระยะ แต่หลังจากที่เจ้าตัวกลับมาประเดิมซิทคอมของตัวเองใน "เกมส์ ลุ้นรัก" ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีพอสมควร ยิ่งมาจับคู่กับนางเอกศรีริต้า ที่ได้กระแสละครเรื่อง "สุสานภูเตศวร" แล้วยิ่งไม่ต้องเป็นห่วง


และถึงแม้ว่าผู้กำกับคนดัง
ตู่ นพพล จะไม่ใช่ผู้กำกับมือใหม่แต่อย่างใด แต่การย้ายรังมาอยู่ที่วิกสามพระรามสี่บ้านเดิมในครั้งนี้

ทางเป่า จิน จงเองก็ต้องมีการปรับตัวไม่น้อย โดยเจ้าตัวเผยว่า "ไม่เรียกว่ากดดันหรอก กลัวเรื่องดินฟ้า อากาศ คิวนักแสดงจะเป็นยังไง เวลาถ่ายทำจริง ๆ เนี่ยเราไม่ค่อยกลัวหรอก เพราะทุกงานเรามีทางทำงานของเราไปได้อยู่แล้ว เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องแรกสำหรับเป่าจินจงให้ช่อง 3 เราก็ต้องสร้างเครดิต และทุกอย่างให้ออกมาดีและสนุกที่สุดเท่าที่เราจะทำได้"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์