สวยผ่านมีดหมอข้อหาที่ดาราขอปฏิเสธ

อันที่จริงจะว่าไปการศัลยกรรม กับ ดาราในยุคสมัยนี้ก็ไม่ถือว่าเป็นเรื่องแปลกใหม่ แต่อาจจะเป็นไปได้ที่หากจะให้ยอมรับว่า สวย-หล่อแบบพลาสติกมันก็ดูจะไม่ภูมิใจเท่ากับจะบอกว่า ดูดี เพราะพ่อแม่ให้มา




ถึงได้มีคนส่ายหน้าไม่ยอมรับเรื่องศัลยกรรมอยู่ร่ำไป ว่าแต่ในวงการบันเทิงไทย มีใครบ้างเอ่ย ที่เข้าข่ายเป็นผู้ต้องสงสัยในความสวย-หล่ออย่างไม่เป็นธรรมชาติ

ถูกครหามาตลอดสำหรับ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ว่ากว่าเธอจะสวยขนาดนี้ต้องผ่านมีดหมอทั้งหน้า ทั้งจมูก ปาก ตา และฟัน ทุกครั้งที่มีกระทู้พูดถึงศัลยกรรม เป็นต้องมีชื่ออั้มอยู่ในข่ายผู้ต้องสงสัย และนำรูปในอดีตมาเปรียบเทียบ พานให้คนเกิดอยากจะไปศัลยกรรมกับหมอที่ผ่าตัดให้อั้มกันยกใหญ่ อุ้ย...ถ้าทำแล้วกลายเป็นสาวเซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย ใครไม่ทำก็บ้าแล้ว



อีกคนที่หนีไม่เคยได้มีคนพูดถึงศัลยกรรมที่ไหน ต้องมีชื่อของ "นุ่น" วรนุช วงษ์สวรรค์

รวมด้วยแถมเขาเม้าท์กันว่า นุ่นไม่ได้ขึ้นเขียงหมอศัลย์แค่ครั้งเดียวเท่านั้น อันนี้จะจริงเท็จแค่ไหน ให้รูปถ่ายเป็นเครื่องพิสูจน์กันเอาเอง ฟากนางเอกสาวช่อง3 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็เพิ่งโดนข้อหาไปอัพดั้งใหม่มาเหมือนกันหลังจากที่ก่อนหน้านั้น เธอเคยถูกเม้าท์ว่าทำทั้งตา จมูก และคาง แต่สาวเจนี่ยืนกรานว่า ถ้าทำแล้วดั้งยังแหมบอยู่แบบนี้ ก็ขอกลับไปเกิดใหม่ดีกว่า เอ้า...ก็ว่ากันไป


ตั้งแต่ย้ายมาเป็นนางเอกในสังกัดเอ็กแซ็กท์ก็ดูจะสวยขึ้นผิดหูผิดตา

เลยทำให้ "ฟาง" พิชญา ศรีเทพย์ ถูกถามตลอดว่าไปทำอะไรมาถึงได้สวยขึ้นเจ้าตัวยังยืนยันนอนยัน ว่าที่หน้าเปลี่ยนไปเป็นเพราะจัดฟัน ทำเอาเราๆ ท่านๆ อยากจะไปจัดฟันที่ร้านเดียวกับสาวฟางบ้างเลยแหละ ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกหน้าหวานปานน้ำผึ้งแต่หลายคนอาจจะนึกไม่ถึงว่า "แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ จะมีข่าวว่าทั้งกรีดตาทั้งเสริมจมูก พอถามเข้า สาวแอฟก็ได้แต่หัวเราะ ไม่ปฏิเสธ บอกเพียงว่า โดนจับตามองก็เป็นเรื่องธรรมดา เธอเองก็ไม่ใช่คนสวยสมบูรณ์แบบ ไหนขอแอบสังเกตที่ตาดูซะหน่อยซิ

ฟาง

ตั้งแต่เซ็กซี่ถ่ายปฏิทินลีโอ ก็ดูเหมือน "รัน" ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ จะยิ่งฮอตขึ้นทุกวั้น...ทุกวัน

มีงานเข้าแทบไม่เว้นกันเลยทีเดียว เช่นเดียวกันกับข่าว ที่สาวรันก็โดนกับเขาด้วยเหมือนกันว่าแอบไปทำสวยมา แต่เจ้าตัวปฏิเสธว่าเป็นเพราะผอมลง เฮ้อ...ก็คงจะอย่างนั้นแหละนะเข้าวงการบันเทิงมาด้วยการเป็นนักร้อง แต่ตอนนี้ดูเหมือน "ตอง" ภัครมัย โปตระนันทน์ จะหันมาเอาดีทางด้านการเดินแบบมากกว่าแถมว่าเธอก็ยังเป็นเจ้าแม่แฟชั่นเสียด้วย และด้วยความที่สวยขึ้นทุกวันๆ ก็หนีไม่พ้นว่าไปพึ่งหมอศัลยกรรมจมูก และเสริมอึ๋มมาอ๊ะเปล่า แต่สาวตองก็ออกตัวเอี๊ยดว่าไม่เป็นความจริง แต่ที่จริงคือทำศัลยกรรมขา สลายไขมันด้วยการยิงเลเซอร์ เออ...แปลกดีแฮะ

รัน

เพราะแพ้ยาแท้ๆเลยเชียว ถึงได้หวิดทำให้ นาเดียนิมิตรวาณิช ถูกเข้าใจผิดว่าไปทำศัลยกรรมมาด้วยมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องประจำเดือน

คุณหมอเลยให้ยาปรับฮอร์โมน จนหน้าบวมอย่างที่เห็นนี่แหละเจ้าค่าโตเป็นสาวจนเกือบจำไม่ได้เพราะ "พลอย" ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ หน้าตาเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดเจ้าตัวโต้ว่าแค่โตเป็นสาวขึ้นเท่านั้น แต่นั่นไม่หนักเท่าที่สาวพลอยไปด่า "แพม" ปานพิมพ์ คู่กรณีใน hi5 ว่าทำศัลยกรรมมาทั้งตัว ก็เข้าตัวสิจ๊ะหนู เพราะคนเขาดูปร๊าดเดียวก็รู้ว่าไม่ต่างกันเล้ย...ย

ปิดท้ายกันด้วยกลุ่มสาวๆที่ได้ยินชื่อแล้วหนุ่มๆ ต้องตาลุกวาว อย่างวง เกิร์ลลี่เบอร์รี่ที่มีข่าวว่าทำศัลยกรรมกันทั้งสี่ไม่ว่าจะเป็น กิ๊ฟซี่กิ๊บซ่า แนนนี่ และเบลล์ใครทำจมูกใครทำตา เอาเป็นว่าดูกันเอง

นาเดีย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์