สาระแนห้าวเป้ง คนดูขำ คนทำเครียด

'วิลลี่ เปิ้ล หอย' การันตี 'มีดีกว่าในทีวี'
 
กลายเป็นหนังจอใหญ่ที่หลายคนจับตามองว่าจะเป็น เรียลิตี้คอม เมดี้กิ๊บเก๋อารมณ์ดีได้แค่ไหนสำหรับ “สาระแนห้าวเป้ง” ที่สามสหายสาระแนตัวดีทั้ง “วิลลี่ เปิ้ล หอย” วางแผนนำบรรดาซูเปอร์สตาร์เมืองไทยมาแกล้งอย่างถึงพริกถึงขิงทั้งหม่ำ จ๊กม๊ก, แอ๊ด คาราบาว, โก๊ะตี๋, Baby V.O.X Re.V” ฯลฯ แล้วทำการแอบถ่ายทำเพื่อมาขึ้นจอใหญ่เป็นการแหวกความสนุก ให้แฟน ๆ หนังไทยที่อยู่ระหว่างเครียดหนักกับปัญหาบ้านเมือง ที่เกิดมิคสัญญีจากกลุ่มคนเสื้อแดงทำการปิดถนนพร้อมล้มการประชุมอาเซียนที่พัทยา ก่อให้ประเทศชาติเสียหายย่อยยับจนประเมินค่าไม่ได้



โดยงานนี้ผู้กำกับฯ “เป้ นฤบดี” ซึ่งเป็นจอมบงการตัวจริงเพราะอยู่เบื้องหลังงานนี้ทั้งหมดเผยว่า
 
“เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่างานของสาระแนห้าวเป้งเน้นที่ความสนุก โดยใช้แผนแกล้งเหล่าซูเปอร์สตาร์ในแบบที่หลายคนคาดไม่ถึงว่าจะมีขึ้น พร้อมนำกล้องถ่ายหนังมาถ่ายทำ หลายสิบกล้องโดยซุ่มบันทึกภาพทุกช็อตที่เกิดขึ้นเพื่อให้แฟน ๆ เห็นชัด ๆ ว่าอีกมุมหนึ่งของบรรดาซูเปอร์สตาร์จะมีปฏิกิริยาอย่างไรในยามที่เกิดความคับขันกับชีวิตแบบที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน

แม้ขนาดแอ๊ด   คาราบาว งานนี้ยังถูกลูบคมแบบกระตุกหนวดเสือที่ไม่เคยถูกใครกระทำมาก่อน

การถ่ายทำจึงค่อนข้างมีปัญหาพบกับความยุ่งยากตลอด แต่เราก็ตั้งใจทำขึ้นมาเรียกได้ว่าเป็นหนังที่คนดูขำแต่คนทำเครียด เพราะแค่ฟุตเตจจาก กล้องทั้งหมดจำนวนกว่าห้าพันชั่วโมง ที่พวกเราสร้างขึ้นมาก็สุดเหนื่อยแล้วผมขอการันตีได้ว่า สนุกตลอดเรื่องโดยไม่ใช่จะขำเฉพาะตัวอย่างเท่านั้น เนื่องจากมันมีอีกหลายฉากที่คนดูจะคาดไม่ถึง 30 เม.ย.นี้ เตรียมชมฉลองการคืนกลับสู่ความสงบของประเทศทุกโรงทั่วไทย”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์