โอปอล์ยิ้มแฟชั่นสวยแปลกฟีดแบ็กดี ยันรักเพื่อน อ๊อฟเหมือนเดิม

ว้าว..ว ถือเป็นแฟชั่นชุดว่ายน้ำที่ฮือฮา!! นิตยสาร LIPS วางแผงปุ๊บ! แผงหนังสือร้อนฉ่า

หลายคนต้องเหลียวหลังกลับมาดูว่าภาพที่เห็นนั้นใช่
สาวดำขำโอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ รึเปล่า กระแสเสียงวิจารณ์เลยอื้ออึง ส่วนใหญ่ อึ้งในความสวยแปลกซะมากกว่า ซึ่ง โอปอล์ เผยในงานชาเย็นเชนย่าว่า ชีวิตไม่เปลี่ยนเลยค่ะ ทางลิปส์การันตีว่าถ่ายแบบไปแล้วจะมีคนมาจีบเยอะขึ้น ไม่มี แต่ปอล์ไม่เข้าดูเน็ตเลยนะ ถ่ายไปก็คิดว่ากระแสต้องโดนด่าแรงมากอยู่แล้ว พอเข้าไปเช็กคนชอบเยอะเราก็ดีใจ



เกลี้ยงแผงเลยมั้ย?

เกลี้ยง บอกเพื่อนๆช่วยซื้อหน่อยนะ เพราะถ้าเหลือแล้วฉันอาย ปรากฏว่าวางวันพุธ วันพฤหัสฯหมดแล้ว ต้องพิมพ์ใหม่ เค้าบอกว่าเป็นของแปลกที่ต้องเก็บ

หนุ่มฝรั่งคงชอบเยอะ
?

ไม่เจอใครเลย แต่ก็มีคนชมว่าสวย แต่จะมีคำว่าไม่คิดว่าเป็นโอปอล์เลยนะเนี่ย แรกๆก็กลัวเค้าจะหาว่าปอล์พยายามทำอะไร สวยเหรอ ซึ่งปอล์ไม่ได้พยายามสวยเพราะในชีวิตไม่เคยสวยเลย แต่ทีนี้ทีมลิปส์เค้าเห็นบางมุมที่ปอล์ยังนึกไม่ออก แล้วทุกคนเป็นมือหนึ่งหมด พี่เป็ดแต่งหน้า พี่นัทถ่ายรูป เลยลองดูแล้วมันออกมาสวยจริงๆ คือพี่นัท ช่างภาพหยิบเลนส์ผิดซึ่งเป็นเลนส์ที่ถ้าถ่ายแล้วจะพลาด แต่บังเอิญถ่ายปอล์แล้วสวย (หัวเราะ)

เพื่อนๆในวงการว่ายังไงบ้าง
?

ซันนี่ตอนแรกไม่ยอมดู ไม่ยอมซื้อ จนปอล์ต้องใช้วิธีเอ็มเอ็มเอสรูปตัวเองไปให้ มันก็รู้สึกว่าทุเรศ แต่มันก็ยังไม่ซื้อ จนปอล์ต้องไปเปิดให้ดูทีละหน้า แล้วมันก็เริ่มเคลิ้ม จนรูปสุดท้ายที่เป็นชุดงูพาดตัว ปอล์ก็ถามว่าหุ่นดีใช่มั้ย มันก็อืมแล้วก็อุ้ย คือเหมือนตกใจบังเอิญชม


แล้วพอลล่าล่ะ?

พอลล่าก็อิจฉา เป็นคนขี้อิจฉาอยู่แล้ว แต่เราไม่แคร์เลยจริงๆ (ฮา)

อ๊อฟล่ะ
?

อ๊อฟว่าเซ็กซี่

สัมพันธ์กับอ๊อฟเพื่อนซี้ไม่เหมือนเดิมแล้วเหรอ
?

ไม่มีอะไร เพื่อนทะเลาะกันค่ะ เราโกรธกันแรงตลอด รักแรง แต่มันไม่ได้แรงจนมีจุดแตกหัก ยังไงก็รัก มันเป็นเรื่องของความรู้สึกที่ปอล์ยืนยันว่ามันต้องใช้เวลา แต่ว่าปอล์รักอ๊อฟเหมือนเดิม ทุกอย่างที่ยังงอนกันอยู่เชื่อว่าเวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์