แดน หวิดดับ น้ำป่าทะลัก ระหว่างถ่ายละคร

เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว “วรเวช  ดานุวงศ์”  ที่เป็นทั้งนักแสดงและผู้จัดในละครเรื่อง “กุหลาบซ่อนหนาม” ค่ายเกโนไก ที่มีนักแสดงทั้ง ออย-ธนา  สุทธิกมล , เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น ลุยถ่ายละครฉากเที่ยวป่า ที่จังหวัดสระบุรี งานนี้มีเสียวกับเหตุการณ์น้ำป่าทะลัก แบบทั้งตัวไม่ทัน 


“คือในเรื่องพวกเราต้องไปเที่ยวป่ากันครับ ทีมงานก็เลือกในป่าแถวจังหวัดสระบุรี ซึ่งลึกมากจริงๆ ตอนเช้าก็ถ่ายทำกันได้ปกติ แต่ช่วงบ่ายฝนตกหนักมาก เจ้าของสถานที่ก็เลยบอกว่าให้เอารถยนต์ออกไปไว้ที่สูงก่อน เดี๋ยวน้ำท่วมถนนรถจะออกไม่ได้  ระหว่างที่รถทยอยบอกไป ทีมงานก็ถ่ายทำกันต่อ  เพราะคิดว่าฝนตกธรรมดา  ไม่คิดว่าจะเป็นอะไรมาก คือคิดแบบคนอยู่แต่ในเมือง 


แต่เรื่องจริงที่เกิดขึ้น คือว่าน้ำป่าไหลมาเร็วมาก  น้ำที่ไหลมาเป็นสีแดงเลย  น้ำท่วมที่ถนนสูงจนข้ามออกไปไม่ได้  โชคดีที่เจ้าของสถานที่ช่วยจัดให้เรือล่องแก่งข้ามไปส่ง  สงสารทีมงานมากครับ ที่ล่องกันออกมาแบบเสียวๆ  เพราะน้ำพัดแรงมาก  ส่วนผมกับนักแสดงคนอื่นๆ ทีมงานเป็นห่วงรีบส่งออกมาก่อน  แต่ก็เกือบไม่ทันเหมือนกันเพราะกระแสน้ำไหลแรงพัดรถตู้เกือบปลิว นี่ก็ถือเป็นเหตุการณ์ที่จะจำไปอีกนานครับ ว่าเราทุกคนไม่ควรประมาณกับธรรมชาติ เพราะแค่นาทีเดียวก็อันตรายได้นะครับ  ช่วงนี้น่าฝนใครที่ไปเที่ยวป่า ภูเขา หรือน้ำตกก็ต้องระวังด้วยนะครับ” แดน กล่าว



ขอขอบคุณภาพสวยสวยจาก : เว็บแฟนคลับ "แดน"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์